Dòng sự kiện:

Lật thuyền chở người tị nạn, 15 trẻ em chết đuối

14:19 14/09/2015
Một chiếc thuyền chở người tị nạn bị lật ở bãi biển ngoài khơi đảo Farmakonisi của Hy Lạp hôm 13/9 khiến ít nhất 34 người thiệt mạng, trong đó có 15 trẻ em.
 Một chiếc thuyền chở hơn trăm người từ Thổ Nhỹ Kỳ đến một hòn đảo của Hy Lạp bị lật, khiến ít nhất 34 người tử vong, trong đó có 15 trẻ sơ sinh và trẻ em. Mirror đưa tin hôm 13/9.

Một người đàn ông Syria ôm con hai tháng tuổi giữa dòng nước.

Lực lượng bảo vệ bờ biển Hi Lạp cho biết, họ đã cứu sống 68 người, và vớt được 34 thi thể, trong đó có 15 trẻ sơ sinh và trẻ em chết đuối.Đây là bi kịch trên biển mới nhất sau vụ một em bé người Syria trôi dạt vào bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ.

[mecloud]DEOjei4baL[/mecloud]

Người tị nạn Syria và Afghanistan khóc, vẫy tay cầu cứu sự giúp đỡ.

Vẻ hoảng sợ của phụ nữ và trẻ em khi tàu chìm dần.

Bé gái Syria bật khóc trong vòng tay của anh trai vì sợ hãi trước chuyến vượt biển kinh hoàng.

Hiện chưa rõ chính xác số người trên thuyền. Theo thông tin từ phía lực lượng bảo vệ bờ biển, con thuyền chở hơn một trăm người, gặp nạn vì sóng to, gió lớn trên biển Aegean. Hiện những người sống sót đã được đưa tới đảo Leros của nước này.

Một bà mẹ 2 con đến bãi biển và hét lên: “Đâu là con của tôi? Những đứa con của tôi ở đâu?”. Sau khi nghe một người nói : “Bọn trẻ bị chết đuối rồi”, bà mẹ khóc ngất và nói rằng cô đã mất một đứa con 9 tháng tuổi và một đứa con trai 9 tuổi.

Cảnh sát xác nhận có 4 em bé, 6 trai và 5 cô gái trong số các nạn nhân. Ngoài ra, lực lượng bảo vệ bờ biển đang tìm kiếm 4 trẻ em mất tích sau khi một chiếc thuyền khác bị lật hôm 12/9 vừa qua tại một hòn đảo ngoài khơi Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngọc Diệp (Theo Mirror)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang hot nhất hiện nay: [mecloud]htZ9fUua84[/mecloud]