Dòng sự kiện:

Lật xe khách kinh hoàng, người già trẻ em mắc kẹt

02:15 22/07/2015
Sau khi tông vào dải phân cách, chiếc xe khách bị lật khiến nhiều hành khách bị mắc kẹt bên trong. Đặc biệt có một cụ già và một em bé bị thương rất nặng.

Liên quan đến tai nạn xe khách vào trưa nay (21/7) trên Quốc lộ 13, đoạn qua TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, theo tin tức từ báo Dân Việt, hơn 10 hành khách được chuyển đến cấp cứu khẩn cấp tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng đa chấn thương. Nhiều người bị kính găm nhiều vị trí trên thân thể. Đặc biệt có một cụ già và một em bé bị thương rất nặng.

Hiện trường vụ tai nạn lật xe. Ảnh: Dân Việt

Trước đó, các hành khách này đi trên chiếc xe khách loại 30 chỗ của hãng xe Thành Công (biển số 93N-2625) từ Bình Phước về TPHCM.

Gần 13h, khi chạy đến địa phận TP. Thủ Dầu Một, xe đột ngột húc vào con lươn rồi lật nhào trên quốc lộ 13.
Sau cú tông mạnh, một đoạn dải phân cách bị hất tung, toàn bộ cửa kính trên xe bị vỡ nát, chiếc xe khách bị dập đầu và nằm úp xuống mặt đường.
Chứng kiến cảnh tượng trên, hàng chục người dân sống và buôn bán ven quốc lộ đã chung sức lật xe khách lại và đưa người bị nạn đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.

Trong số những nạn nhân bị thương có một cụ già và một trẻ em. Ảnh: Người lao động

Một nhân chứng miêu tả: “Tôi thấy chiếc xe từ xa. Nó chạy với tốc độ khoảng 60km/giờ rồi đảo qua đảo lại liên hồi. Sau đó xe tông vào con lươn rồi lật úp xuống đường. Nhiều người kêu la thảm thiết. Tôi thấy một cụ bà bị kẹp trong xe khách, 2 chân tứa máu. Một em bé va đập rất nặng ở vùng đầu đến nỗi nôn ói. Họ được chuyển hết vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương”.

Chia sẻ trên báo Người lao động, hành khách Ngô Văn Hữu (57 tuổi) cho biết chiếc xe trên chở khách từ Phước Long - tỉnh Bình Phước về TP HCM. “Trước lúc bị tai nạn, tôi thấy xe đảo qua đảo lại liên tục, không biết tài xế có buồn ngủ hay không. Sau đó xe đâm vào con lươn rồi lật nghiêng. Đầu tôi va đập túa máu. May mà người dân tại hiện trường lật xe lên cứu chúng tôi kịp thời”, ông Hữu kể.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video được nhiều người quan tâm:

[Mecloud]surwJmTl7t[/Mecloud]