Dòng sự kiện:

"Lễ cưới quan tài" và chuyện tình ly kỳ của cặp đôi U60

22:39 08/06/2015
Những khách dự đám cưới đã bị một phen hoảng hồn khi cô dâu không đến bằng xe ngựa như thông lệ mà lại nằm trong một chiếc quan tài được kéo bằng xe ba bánh.

Hầu hết các cô dâu đều đến đám cưới của mình trong một cỗ xe ngựa kéo như một nghi lễ quan trọng nhất nhưng bà Jenny Buckleff có ý tưởng khá khác biệt. Những vị khách tới dự hôn lễ của người phụ nữ 58 tuổi này đã bị sốc khi bà đến nhà thờ để tổ chức lễ cưới của mình trong một chiếc quan tài được trang trí với hình ảnh của thần chết.


Đám cưới có một  không hai này đã diễn ra vào hôm Thứ 7 tuần trước. Chú rể của đám cưới là ông Buckleff Christopher Lockett, 51 tuổi ở Stoke on Trent, Staffordshire.

Cô dâu cho biết: “Tôi chỉ muốn làm một cái gì đó khác biệt, thay vì di chuyển bằng xe ngựa kéo, tôi nghĩ tôi sẽ nổi bật lên trong một chiếc quan tài. Tôi đã giấu Chris nhưng cuối cùng tôi đã tiết lộ với anh ấy 3 tuần trước đám cưới. Anh ấy ngạc nhiên một chút nhưng nói rằng miễn là tôi được hạnh phúc, anh sẽ chấp nhận.  Tôi còn gì có thể mong chờ hơn ở người chồng mới?”.


Khách dự tiệc đã vô cùng ngạc nhiên về "chiếc xe hoa" đặc biệt này.



 

Cỗ quan tài dùng trong đám cưới có màu đen và được trang trí bằng một hình ảnh thần chết. Nó là chiếc quan tài của ông Roger (anh trai cô dâu) do con gái ông tặng. Đám cưới đã được tổ chức ở xứ Wales, gần nơi ông Roger sống vì ông đã bị một cơn đau tim năm ngoái và quá yếu để có thể đi đến một nơi xa dự đám cưới.

 

Ban đầu người anh trai của cô dâu dự định sẽ trực tiếp lái chiếc xe ba bánh để kéo chiếc quan tài đưa em gái tái giá. Tuy nhiên về sau việc đó đã được vợ ông thực hiện bởi vì sức khỏe của ông quá yếu sau cơn đau tim năm trước.

 

Cô dâu bước ra từ quan tài.

Mặc dù rất nhiều khách mời của đám cười bị sốc ban đầu nhưng họ cho biết rằng rất hài lòng vì nhờ đó họ đã có một chủ đề để trò chuyện. Trước khi đám cưới có một không hai này diễn ra, cô dâu và chú rể đã có một mối tình khá ly kỳ. Mặc dù họ đều là những người đã từng kết hôn, chuyện hẹn hò có những chi tiết lãng mạn không kém gì các cặp thanh niên.


Đôi vợ chồng mới cưới.

Chú rể kể rằng hai người gặp nhau cách đây 6 tháng và ông đã cầu hôn 1 tháng sau đó trong quán rượu The Horn and Trumpet ở địa phương. Ông kể: “Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tại The Victoria trên quảng trường ở Hanley, tôi đã cho cô ấy số của tôi. Nhưng tôi đã rất say nên cho số sai và thế là tôi đã thường xuyên trở lại nơi đó với hy vọng gặp lại cô ấy. Mất khoảng 4 hoặc 5 tuần như vậy chúng tôi mới gặp lại được nhau. Đó có thể nói là một tình yêu sét đánh. Sau đó tôi đã cầu hôn vào dịp Giáng sinh. Tôi đã ra ngoài mua quà và nhìn thấy một thợ kim hoàn. Lúc ấy tôi nghĩ “tại sao không?” và tôi đã trở lại cầu hôn cô ấy, nó đã không được lên kế hoạch trước”.

Cả hai người đều đã từng kết hôn và có những người con riêng và đặc biệt là cả 5 người con riêng của hai người đều có mặt trong đám cưới của họ. Con gái bà Buckleff, cô Jade Meads, 27 tuổi, cho biết: “ Quan tài là một chút lạ lùng, nhưng mẹ tôi không bao giờ là bình thường. Đầu tiên tôi đã nghĩ bà nói đùa”.