Dòng sự kiện:

Lễ đường đám cưới Huỳnh Hiểu Minh-Angela Baby đẹp lộng lẫy

15:55 08/10/2015
Lễ đường diễn ra hôn lễ của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy được trang trí lộng lẫy hệt như một tòa lâu đài cổ tích.

Trang 163 gây bất ngờ cho độc giả khi đăng loạt ảnh độc quyền bên trong nơi diễn ra hôn lễ của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

Lễ đường cổ tích đẹp lộng lẫy.

Mọi công tác đang được chuẩn bị hết sức khẩn trương để kịp giờ G.

Trong ảnh có thể thấy, sân khấu trải dài theo khán phòng, hai bên lối đi chính bày bàn tiệc cho khách mời. Có thể thấy, phía trên sân khấu, mô hình được xây dựng tựa như tòa lâu đài.

Sau 6 năm tìm hiểu và hẹn hò, tháng 5 vừa rồi cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã quyết định “về chung một nhà” khi bí mật đăng ký kết hôn tại quê nhà Thanh Đảo của Huỳnh Hiểu Minh.

Một nguồn tin cho hay đội ngũ đón dâu do Huỳnh Hiểu Minh dẫn đầu rất hùng hậu và đa phần là sao nam nổi tiếng.

Theo lịch trình đám cưới do Sohu cung cấp, dàn khách mời bắt đầu xuất hiện lúc 17h30, lễ cưới chính thức diễn ra lúc 19h (theo giờ địa phương).

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby không hạn chế phóng viên nên lễ cưới sẽ được tường thuật trực tiếp trên nhiều trang báo lớn

hôn lễ còn có sự tham gia của hàng loạt các ngôi sao đình đám khác như cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần, Lý Băng Băng, Đặng Siêu, Triệu Vy, Phùng Thiệu Phong,...

Dàn xế hộp sang trong trong đám cưới cặp sao nổi tiếng khiến cánh báo chí trầm trồ. Đa phần đều là Rolls Royce được dán logo "AH" (Angela - Hiểu Minh). 

Tố Tâm

Nguồn: Gia đình Việt Nam