Dòng sự kiện:

Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa cùng Tuborg chính thức trở lại

16:44 21/10/2016
Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2016 đã hoàn thành, sẵn sàng chào đón khán giả đến với 3 đêm trình diễn chính thức của chương trình..

Hai kỳ Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa – MMF trong 2 năm qua đã đem đến cho công chúng âm nhạc Việt Nam những phong cách âm nhạc mới, những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng đẳng cấp quốc tế. Tại thời điểm này, mọi công việc chuẩn bị cho Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2016 đã hoàn thành, sẵn sàng chào đón khán giả đến với 3 đêm trình diễn chính thức của chương trình.

Nhạc sĩ Quốc Trung - Tổng đạo diễn của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa cùng Tuborg (ngồi giữa) khai mạc họp báo 

Trong suốt 3 ngày Festival, cùng thăng hoa với các nghệ sĩ trên sân khấu sẽ là những màn trình diễn về âm thanh, ánh sáng sân khấu, visual art...

Tên gọi chính thức của sự kiện năm nay là Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa cùng Tuborg – Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg. Hai thương hiệu cùng có chung những giá trị gắn liền với âm nhạc, và cùng chung tay thực hiện các hoạt động xã hội nhằm nâng cao ý thức của người Việt về văn hóa giao thông cũng như là văn hóa uống có trách nhiệm.

Trong 1 tháng qua, đồng hành với các công tác chuẩn bị cho MMF, chuỗi sự kiện âm nhạc đường phố (MMF 2016 by Tuborg Streetshow) đã diễn ra tại nhiều địa điểm công cộng tại thủ đô Hà Nội.

Những hoạt động âm nhạc cộng đồng này vừa sôi nổi gắn kết người yêu nhạc ở mọi lứa tuổi, vừa tạo những dấu ấn văn hoá đẹp trong mắt bạn bè quốc tế đến với thủ đô. Hơn thế nữa, những hình ảnh khó quên của Streetshow trong 1 tháng qua còn thể hiện vai trò của âm nhạc trong đời sống hàng ngày của mọi người, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và thể chất của chúng ta ở mọi lứa tuổi.

Anna Trương, con gái của vợ chồng nhạc sĩ - ca sĩ Anh Quân và Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ sẽ góp mặt trong Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa cùng Tuborg. 

Chuỗi âm nhạc đường phố chính là cầu nối không thể thiếu để đưa khán giả đến với Monsoon Music Festival 2016 diễn ra chính thức vào 3 ngày 21-22-23/10/2016 tại Hoàng Thành Thăng Long.

Bên cạnh đó, các hoạt động trong chuỗi chiến dịch truyền thông trách nhiệm xã hội với chủ đề Văn hoá giao thông cũng được triển khai đến với cộng đồng, từ những vật phẩm mang theo thông điệp đến các sản phẩm trực quan như video clip khảo sát xã hội, bộ ảnh với sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng...

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng cách của chính mình, thông điệp của Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg đang dần đến được với công chúng, góp phần xây dựng một Văn hoá Giao thông thân thiện và tích cực cho cộng đồng.

Khánh Ngọc

Nguồn: Gia đình Việt Nam