Dòng sự kiện:

Lê Kiều Như gây "choáng" với vòng 1 đẹp bất ngờ sau sinh

06:23 19/08/2015
Nổi tiếng là một trong số những "bom sex" của showbiz Việt khi có sở thích chụp những bộ ảnh khoe số đo các vòng bốc lửa, Lê Kiều Như không hề “cai món nghiện” này sau khi sinh con.

 

 

 

Bên cạnh đó cô nàng Kiều Như này lại càng sexy, gợi cảm hơn khi khoe những bức ảnh cho thấy vòng một căng tròn và thân hình thon gọn hiếm có mà nhiều bà mẹ sau sinh ao ước.

Hình ảnh Kiều Như quyến rũ, gợi gảm sau 6 tháng sinh con khiến nhiều bà mẹ phải khen tị.

Lê Kiều Như gia nhập làng giải trí với cái mác thương hiệu “thân hình nóng bỏng và vòng một bốc lửa”. Cô luôn khẳng định hình ảnh bản thân bằng những shoot hình nóng bỏng.

[mecloud]PGaUIgutrQ[/mecloud]

Kiều Như quen và yêu nhạc sĩ Nhất Huy đã khá lâu. Cô rút lui tạm thời khỏi giới showbiz để sinh con cho người bạn trai lâu năm này.

Sau một thời gian vắng bóng, nhiều người đã thực sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thon gọn và đầy quyến rũ của tác giả tiểu thuyết “Sợi xích” Kiều Như. Thực sự cô còn gợi cảm và trông “hút hồn” hơn thời con gái.

Bạn trai Lê Kiều Như, nhạc sĩ Nhất Huy đã ghi lại những khoảnh khắc vô cùng gợi cảm của bạn gái sau khi sinh con. Bản thân anh cũngthảng thốt: "10 năm rồi mới cầm máy chụp lại mái tóc ngày xưa của nàng thấy có chút bấn loạn".

Nếu như những bà mẹ trẻ khác vô cùng lo lắng về vóng dáng thiếu thon gọn, làn da sạm màu và vòng 1 xuống cấp sau sinh thì với Lê Kiều Như, đó hoàn toàn không phải vấn đề.

Trong suốt quá trình mang thai, Lê Kiều Như cũng rất tự tin về hình thể của mình. Cô mang bầu gọn, da không rạn và thân hình cũng không phù nề như nhiều người khác.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]GxOZ68aqdP[/mecloud]