Dòng sự kiện:

Lê Phương - Qúy Bình đã chính thức 'đường ai nấy đi'

16:19 12/01/2016
Mới đây, Lê Phương đã chính thức xác nhận cô và Qúy Bình đã chính thức "đường ai nấy đi".

 

Sau khi chia tay chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Lê Phương nhận được nhiều sự đồng cảm và ủng hộ hơn từ phía các khán giả yêu mến cô. Chuyện tình của cô và Qúy Bình cũng nhận được nhiều sự ủng hộ rất lớn từ công chúng và truyền thông. Bởi cô và Qúy Mình từng là người yêu cũ, quen biết 8 năm liền, trước khi gặp và kết hôn cùng Quách Ngọc Ngoan.

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trong một show diễn thời trang cưới

Cả hai thường sánh đôi tham gia các sự kiện của làng giải trí Việt, tham gia các bộ phim mới nhất rất tình tứ và đẹp đôi.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi không còn chia sẻ hình ảnh về nhau khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về mối quan hện của họ. Song, trong cuộc phỏng vấn gần đây, Lê Phương thừa nhận mối quan hệ của họ đã “đường ai nấy đi”.

Chia sẻ với Tri Thức Trẻ, Lê Phương nói: "Tôi và anh Bình đã chia tay được một thời gian rồi. Vấn đề của chúng tôi đã được giải quyết trước khi có những bài báo kia. Hiện tại, tôi và anh Bình vẫn là bạn bè đồng nghiệp thân thiết của nhau. Vì không yêu nhau nữa không có nghĩa sẽ trở thành kẻ thù của nhau. Tôi mong đây là lần cuối được hỏi về vấn đề này."

Cặp đôi chính thức đã "đường ai nấy đi".

Bên cạnh đó, Lê Phương từ chối trả lời về nguyên nhân của sự đổ vỡ này. Cô cho biết sở sĩ đến nay cô mới chính thức lên tiếng là vì muốn bảo vệ danh dự cho cả hai.

Nữ diễn viên cho biết, hiện tại cô đã trở lại với nhịp sống bình thường và cân bằng được tình cảm của bản thân. Niềm vui và tình yêu lớn nhất hiện tại của Lê Phương vẫn là con trai và công việc. 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]qjFQPBWgyk[/mecloud]