Dòng sự kiện:

Lệ Quyên bị "ném đá" vì mang giày đứng lên ghế chụp ảnh

15:54 14/09/2015
Hình ảnh Lệ Quyên vô tư đứng trên chiếc ghế gỗ nơi công cộng được dùng để ngồi tại châu Âu chụp hình khiến dư luận "dậy sóng".
Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh kèm bài viết của một người với nội dung: "Giữa quảng trường trung tâm thủ đô Praha của Cộng hoà Séc – nơi được mọi người gọi là trái tim châu Âu, có cô ca sĩ LQ của Việt Nam dám đứng trên ghế ngồi nơi công cộng để tạo dáng chụp hình! Như thế này có xứng đáng là người của công chúng hay không?".


Lệ Quyên đứng trên ghế nơi công cộng để chụp ảnh.

Trong đó, hình ảnh Lệ Quyên vô tư đứng trên chiếc ghế gỗ công cộng được dùng để ngồi tại quảng trường Wenceslas, trung tâm thủ đô Praha của Cộng hòa Séc khiến rất nhiều người xem cảm thấy khó chịu.

Bức ảnh của Lệ Quyên ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của các cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều lên án hành động này của cô, nhiều người nhận định Lệ Quyên cần có ý thức hơn nơi công cộng nhất là ở nước ngoài.

Thậm chí, có 1 bình luận cho rằng cô đã vô tình làm xấu đi hình ảnh của người Việt trong mắt công chúng quốc tế.


Hành động này của cô nhận nhiều lời chỉ trích của dư luận.

Đây có thể nói là scandal thứ 2 của Lệ Quyên xảy ra trong 1 thời gian ngắn. Trước đó không lâu, Lệ Quyên từng bị cộng đồng mạng phát hiện cho con tè vào túi nôn trên máy bay. Hành động kém văn hóa của Lệ Quyên khiến cô bị xử phạt 4 triệu đồng vì vi phạm trật tự, kỷ luật trong máy bay.

Những hành vi không đáng có này đã làm cho hình ảnh Lệ Quyên ảnh hưởng xấu trong mắt những người yêu mến giọng hát của cô.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]P576iRdtyn[/mecloud]