Dòng sự kiện:

Lệ Rơi tố bị kẻ tự xưng "quản lý của Mr. Đàm" đòi nợ 600 triệu, dọa bắt cóc

14:00 23/11/2015
Lệ Rơi cho biết, có một người tự xưng là quản lý của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhắn tin, dọa bắt cóc, quấy rối anh suốt mấy ngày nay.

 

 [mecloud]p1zuDjFaBM[/mecloud]

Trên trang cá nhân của mình, Lệ Rơi đã chia sẻ thông điệp với thái độ bức xúc khi nói về đối tượng nhắn tin "đòi nợ" mình: "Có kẻ nói giọng miền Nam, xưng là quản lý của Đàm Vĩnh Hưng xong suốt ngày chém gió hỏi chuyện này kia. Hắn xưng danh công ty Giọng hát Việt, bảo gửi tiền cho mình rồi bây giờ đòi nợ".

Trao đổi trên báo Đại đoàn kết, Lệ Rơi nói, người này thời gian gần đây thường xuyên gọi điện cho anh vào khoảng 12h đêm hàng ngày. Đối tượng này không hề xưng tên, chỉ nói mình là quản lý của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bên công ty Giọng hát Việt. Người này còn nói có được số điện thoại của Lệ Rơi từ nam ca sĩ Châu Khải Phong.

Sau khi hỏi tình hình và công việc làm ăn với Lệ Rơi, "quản lý của Đàm Vĩnh Hưng" nói muốn mời Lệ Rơi và Châu Khải Phong cùng tham gia một dự án do Mr. Đàm thực hiện. Tuy nhiên, Lệ Rơi thẳng thừng từ chối, nói anh không muốn Nam tiến thêm lần nữa.

"Tôi không vào Nam, chỉ làm việc ngoài Bắc. Nếu muốn làm việc cùng tôi, hãy cùng Đàm Vĩnh Hưng ra Bắc gặp tôi và trao đổi", Lệ Rơi nói anh đã trả lời "quản lý của Đàm Vĩnh Hưng" như vậy. Tuy nhiên người này vẫn tiếp tục chèo kéo Lệ Rơi, nói đã chuyển cho Lệ Rơi số tiền lên tới 600 triệu đồng để "trả nợ từ từ lần hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng".

Riêng về số tiền 600 triệu đồng, Lệ Rơi nói anh chưa hề nhận được số tiền này. Tối ngày 19/11, số điện thoại lạ này đã chuyển thái độ từ chèo kéo, mời mọc sang dọa nạt Lệ Rơi. Qua tin nhắn, "quản lý của Đàm Vĩnh Hưng" nói muốn đòi nợ Lệ Rơi về khoản tiền anh chưa từng nhận, thậm chí đe dọa sẽ mời công an, báo chí vào cuộc và còn nói sẽ bắt cóc Lệ Rơi.

Trả lời trên báo Trí thức trẻ, Mr Đàm cho biết, công ty của anh không có công ty nào mang tên Giọng hát Việt và "công ty của tôi không hề rảnh rỗi để tham gia ba cái chuyện tào lao".

Đàm Vĩnh Hưng cũng khuyên Lệ Rơi nên hợp tác với công an và chính quyền để làm rõ mọi việc. Anh cũng khẳng định sẽ xử lý việc này theo mức độ gây ảnh hưởng.

Mr Đàm cho biết: "Trong chuyện này có 3 điều cần lưu ý:

1. Có một đội nào đó giả tên tôi để làm tiền.

2. Phía Lệ Rơi đu bám tôi để nối tiếng.

3. Có một đội nào đó ghét tôi nên muốn "chơi" tôi."

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định anh chỉ có duy nhất 1 quản lý tên Việt Thanh chứ không có anh quản lý nào như phía Lệ Rơi đưa ra.

Quản lý của Mr Đàm, bà Việt Thanh cũng xin phép không lên tiếng vì không muốn dính vào những lùm xùm không liên quan đến bà.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]PYZe33v6fm[/mecloud]