Dòng sự kiện:

Lễ tang không bình yên của con gái Whitney Houston

22:36 02/08/2015
Lễ tang con gái Whitney Houston diễn ra tại Nhà thờ Giám lý Liên hiệp St. James ở Georgia, Mỹ từ 11 giờ sáng ngày 1/8 bị gián đoạn bởi tranh cãi giữa bên nội và bên ngoại của Bobbi.
Leolah Brown, cô của cựu ngôi sao truyền hình thực tế, giận dữ la lối trong lúc một người dì của Bobbi lên phát biểu. Nhà sản xuất phim, biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên Tyler Perry, một người bạn gia đình, vội vã đưa Leolah Brown rời khỏi tang lễ để tránh gây rắc rối.

Bên ngoài nhà thờ, Leolah Brown tố tội Pat Houston lừa đảo, giả tạo với truyền thông và nói rằng Whitney Houston từ dưới mồ sẽ “ám” Pat vì những hành động không đẹp của cô.

"Mọi thứ đều tốt đẹp cho tới khi Pat bắt đầu nói và tôi không thích điều đó nên đã bỏ đi. Tôi chỉ muốn nói với cô ta rằng Whitney sẽ ám cô ta từ dưới mồ. Pat, mọi thứ chưa kết thúc đâu. Tất cả chỉ mới bắt đầu" - Leolah Brown nói.


Leolah Brown chia sẻ với truyền thông bên ngoài nhà thờ.

Trước đó, Leolah Brown đã chỉ trích Pat Houston trên Facebook rằng người dì này của Bobbi đã lợi dụng tên cháu gái để mưu lợi cho mình. Pat Houston bị tố đã yêu cầu những người đến viếng gửi tiền phúng điếu cho quỹ từ thiện của cô này thay vì mua hoa cho Bobbi.

Bên nội và bên ngoại Bobbi không tìm được tiếng nói chung trong việc tổ chức tang lễ cũng như phân chia khối tài sản mà Whitney để lại.

Những người tham dự tang lễ đều mặc trang phục đen và đầy bi thương. Đặc biệt, Bobby Brown, cha của Bobbi, rơi nước mắt khóc thương con gái. Sau tang lễ, Bobbi sẽ được an tang cạnh mẹ mình.

Lễ tang diễn ra trong gần ba tiếng đồng hồ, tưởng niệm cuộc đời ngắn ngủi của Bobbi. Mục sư Michael McQueen chủ trì lễ tang gồm các hoạt động cầu nguyện, tưởng nhớ và đọc điếu văn. Bobby không phát biểu trong đám tang con gái nhưng viết một lời nhắn đặc biệt trên tờ chương trình của lễ tang được phát cho mọi người: "Bố cũng sẽ luôn yêu con". Dàn hợp xướng phúc âm thể hiện ca khúc nổi tiếng I Will Always Love You của Whitney Houston trong tang lễ.


Bobbi ra đi ở tuổi 22.

Bobbi Kristina Brown, 22 tuổi, đã qua đời ngày 26/7 tại Trung tâm chăm sóc người hấp hối Peachtree Christian sau 6 tháng trong tình trạng tổn thương não không thể phục hồi. Cô được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm đầy nước tại nhà riêng từ tháng 1. Bi kịch Bobbi Kristina Brown diễn ra chỉ 3 năm sau khi mẹ cô, danh ca Whitney Houston ra đi đột ngột.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]UuNZqgPEgY[/mecloud]