Dòng sự kiện:

Lễ Vu Lan, người Hà Nội xếp hàng mua bánh trung thu cổ truyền

22:34 28/08/2015
Ngày lễ Vu Lan, người dân Hà Nội tranh thủ đến cửa hàng bánh trung thu trên đường Thụy Khuê, Hà Nội để mua bánh cúng rằm.

 

Cũng giống như mọi năm, nhiều người muốn thưởng thức hương vị bánh trung thu sớm đã phải xếp hàng để chờ mua bánh tại tiệm bánh Bảo Phương.

Những nhân viên của tiệm bánh đã được huy động tối đa để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Hôm nay (ngày 28/8) cũng là rằm tháng 7 âm lịch, theo quan sát của PV, nhiều người Hà Nội đã kiên nhẫn đứng xếp hàng, chờ đợi để được mua bánh tại đây.

Trưa nay, người dân đứng thành hàng chờ đợi, xe cộ xếp đầy đường trước tiệm bánh Bảo Phương nằm trên đường Thụy Khê (Ba Đình, Hà Nội).

Hầu hết những người Hà Nội đều biết đến tiệm bánh Bảo Phương nổi tiếng với những chiếc bánh nướng, bánh dẻo ngon bậc nhất Hà thành.

[mecloud]BsjHVNclxG[/mecloud]

Sức hấp dẫn của bánh nướng, bánh dẻo của tiệm bánh này hầu như năm nào cũng vậy.

Chị Như Nguyện (42 tuổi, ở Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Năm nào tôi cũng mua bánh ở đây từ ngày lễ Vu Lan, chứ không đợi đến Rằm tháng 7. Việc xếp hàng, chờ đợi tuy có mất nhiều thời gian và hơi phiền một chút nhưng tôi đã quen rồi. Cảm giác cả gia đình sum họp cùng thưởng thức bánh trước trung thu rất tuyệt".

"Lúc này không phải là thời điểm đông khách nhất. Vào 7h sáng nay có gần 100 người đứng xếp hàng để mua", một nhân viên luôn tay xếp bánh cho khách nói.

Rút kinh nghiệm mọi năm, nam nay, những tiệm bánh trung thu nổi tiếng này đã có một lực lượng lớn bảo vệ, trông xe miễn phí để tạo thuận lợi cho khách mua hàng.

Khánh Vy

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]dsyvU6vZIv[/mecloud]