Dòng sự kiện:

Lee Nguyễn đưa bạn gái người Mỹ xinh như mộng về Việt Nam

23:56 17/12/2015
Cầu thủ gốc Việt đã về đến TP.HCM trưa nay (ngày 17/12), cùng một cô bạn gái Mỹ xinh đẹp như búp bê khiến dân mạng "phát cuồng".

 

 

 

 [mecloud]zAyirwlXuF[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Người lao động, cầu thủ danh tiếng của bóng đá Mỹ Lee Nguyễn cùng bạn gái đã có mặt tại TP.HCM vào trưa 17/12.

Lee Nguyễn cùng bạn gái xinh như mộng có mặt tại TP.HCM vào trưa 17/12. (Ảnh: Báo Người lao động).

Bạn gái của Lee Nguyễn là người Mỹ. Cô có gương mặt xinh đẹp và dáng vóc như búp bê khiến nhiều người ở sân bay không thể rời mặt.

Vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Lee Nguyễn cùng bạn gái trở về khách sạn, hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông trong nước.

Lee Nguyễn và bạn gái xinh đẹp. (Ảnh: Báo Thanh niên).

 

Dự kiến vào ngày 19/12, Lee Nguyễn cùng đối tác sẽ có buổi họp báo và gặp gỡ người hâm mộ.

Trong cuộc gặp gỡ tới, Lee Nguyễn sẽ chia sẻ nhiều hơn về những dự định trong tương lai.

Theo báo Thanh niên, bạn gái của Lee Nguyễn khá xinh đẹp, rất xứng với cầu thủ một thời được mệnh danh là "sát gái" nhất trong giới cầu thủ thi đấu tại V-League.

Hồi đá V-League trong màu áo HAGL và Becamex Bình Dương, Lee Nguyễn luôn được giới người đẹp Việt săn đón và anh cũng tạo nên nhiều tai tiếng về tình trường.

Tuy nhiên, khả năng chơi bóng của chàng Việt kiều này cũng rất đáng gờm, bởi khi rời Việt Nam vào năm 2012, anh trở thành một trong những cầu thủ được yêu thích tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) trong nhiều năm liền.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]PFf09plwd0[/mecloud]