Dòng sự kiện:

Lén cài camera, con gái "ngã ngửa" trước sự thật giữa cha và người giúp việc

17:03 18/11/2015
Sau khi thấy cha mình có những "biểu hiện lạ" sau khi ở nhà cùng người giúp việc, cô con gái lén cài camera và phát hiệt sự thật "ngã ngửa".

 

 [mecloud]l9tkuR6nlm[/mecloud]

Theo tin tức từ Sina, một người phụ nữ Trung Quốc, 35 tuổi, đang làm trong một công ty tài chính đã chia sẻ câu chuyện éo le của gia đình mình và lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Chồng của người phụ nữ này cũng làm kinh doanh nên rất bận rộn, thường xuyên đi sớm về tối, hiện tại hai vợ chồng họ chưa có con.

Con gái ngã ngửa trước hành động khó tin của người giúp việc với cha khi đặt camera theo dõi. (Ảnh minh họa).

Trước đây, vợ chồng cô sống cùng bố mẹ ruột nhưng mẹ cô đã mất cách đây nửa năm vì bệnh nặng. Quá đau buồn trước cú sốc này, người cha nay đã 62 tuổi của cô bị đột quỵ và không thể tự chăm sóc được bản thân.

[mecloud]JWcYkNg5av[/mecloud]

Do công việc quá bận rộn, không có thời gian chăm lo cho cha, cô đã nghĩ tới việc thuê một người giúp việc chăm sóc cha thay mình. Lúc đầu, chồng cô phản đối và đùa rằng có khả năng người giúp việc đó sẽ trở thành mẹ kế nhưng cô đã nổi giận và cho rằng cha rất yêu thương mẹ, sẽ không bao giờ có chuyện kinh khủng như vậy xảy ra.

Và rồi, chồng co cũng đồng ý cho cô thuê người giúp việc và cô cũng tìm được một người ưng ý. Đó là một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, nhanh nhẹn và sạch sẽ. Thời gian đầu, cô rất hài lòng với lựa chọn của mình, nhất là khi nhìn bệnh tình của cha có tiến triển, cô đã rất vui mừng.

Sau một thời gian, cô phát hiện trên cánh tay cha có vết bầm tím và nảy sinh nhiều nghi ngờ. Kể chuyện với đồng nghiệp, họ khuyên cô nên đặt camera để xác minh xem người giúp việc này có thật sự tốt với cha mình hay không và cô quyết định bí mật đặt máy quay trong nhà sự thật từ đó đã khiến cô "ngã ngửa".

Theo những hình ảnh camera thu lại, cô thấy người giúp việc ngồi trên ghế ăn hoa quả và xem ti vi còn cha mình phải làm mọi việc, từ quét nhà, giặt giũ tới nấu cơm. Người phụ nữ 50 tuổi này còn quát mắng cha cô và yêu cầu ông nấu thịt cừu cho bữa ăn ngày mai. Điều cô không ngờ tới là cha cô lại đáp lại những yêu cầu này một cách rất vui vẻ. Hóa ra, cha cô và người giúp việc đã có quan hệ tình cảm với nhau.

[mecloud]J9bDpkfk5c[/mecloud]

Nhìn những cảnh tượng đó, cô cảm thấy hình ảnh về cha như sụp đổ hoàn toàn. Lúc mẹ cô còn sống, chưa bao giờ cha cô nấu ăn cho bà cả. Khi thấy người giúp việc ngang nhiên mặt bộ đồ ngủ của mẹ cô trước đây, cô đã rất tức giận và đau lòng.

Khi hỏi người giúp việc đó vì sao lại làm như thế, bà ta nói: “Cô hãy đi hỏi cha của mình. Ông ấy thích nuôi tôi, ông ấy sẵn sàng làm việc vì tôi”.

Cô đã đuổi việc người phụ nữ này ngay lập tức nhưng cha cô đã tức giận và tát cô một cái. Cô đau đớn nhìn cha bằng ánh mắt giận dữ nhưng ông lại cho biết, vì cô đơn nên mới trở nên như thế, vì vậy cô không có quyền ngăn cấm quan hệ tình cảm của cha.

Được biết, người giúp việc của gia đình cô gái này chưa hề ly dị chồng, cha cô đã biến mình trở thành kẻ thứ ba trong mối quan hệ đó.

Đến thời điểm hiện tại, câu chuyện gây xôn xao cư dân mạng này vẫn đang được chia sẻ rộng rãi và mâu thuẫn giữa 2 cha con người phụ nữ này vẫn chưa được giải quyết vì cả hai đều giữ lập trường của mình.

Chia sẻ câu chuyện éo le của gia đình mình, ngoài hy vọng tìm được cách ứng xử phù hợp, cô con gái cũng mong nó trở thành kinh nghiệm sống của mọi người để không vấp phải tình huống khó xử như gia đình cô đang mắc phải.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]DgxwDkIo5M[/mecloud]

[mecloud]qu5qbKF1Md[/mecloud]