Dòng sự kiện:

Leo DiCaprio phải ăn thịt sống trong bộ phim "để đời"

21:32 26/11/2015
Trong “The Revenant”, chàng Romeo phải ăn thịt sống và thực hiện các cảnh quay khi trời âm 30 độ.

 

 

 

 [mecloud]aT8DQveSnY[/mecloud]

Sau những gì đã trải qua suốt quá trình quay “The Revenant”, Leonardo DiCaprio trải lòng với Variety: “Đây là bộ phim thử thách nhất trong sự nghiệp diễn viên của tôi. Làm phim này giống như leo núi đá mà không có dây thừng.". 

Nam tài tử phải trải qua cái lạnh cắt da cắt thịt âm 30 độ, phải bởi qua sông băng, vật lộn với gấu thật và thậm chí ngủ trong cả đống xác động vật.

Trong phim còn có một cảnh “rùng rợn”: nhân vật chính ăn gan bò rừng và đạo diễn đã yêu cầu Leo phải ăn gan sống thật tể cảnh quay có được sự chân thực cần thiết.

Với những gì Leo chia sẻ, dễ hiểu vì sao không ít ngôi sao hạng A và đạo diễn nổi tiếng đã “chạy dài” khi được mời tham gia “The Revenant”.


 

Bộ phim thuộc thể loại giật gần này được xem là tác phẩm bom tấn cuối cùng của năm 2015. Kịch bản The Revenant được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Để tái hiện không gian miền Tây hoang sơ nước Mỹ  đầu thế kỷ 19, đạo diễn Alejandro González (tác giả Birdman) đã “kéo quân” vào tận vùng rừng núi hẻo lánh của Canada, đi từ bìa rừng vào đến địa điểm quay phim đã mất tới nửa ngày. Hầu hết các cảnh bay lượn và đánh nhau đều phải dùng dây cáp. Quá trình quay khắc nghiệt đến độ không ít thành viên đã bỏ cuộc.

“Leo là một diễn viên can đảm, xuất chúng. Tôi rất bất ngờ vì anh ấy giỏi như thế. Tôi nhìn thấy sự thấu hiểu sâu sắc về nhân tính trong mắt anh ấy”, đạo diễn Alejandro González tấm tắc khen ngợi tinh thần làm việc của nam diễn viên. 

“The Revenant” kể về một nhân vật có thật là Hugh Glass (Leonardo DiCaprio đóng), một thợ săn đã tự mình khai hoang và thám hiểm vùng đất mới. Trong một chuyến đi săn, Glass bị gấu vồ rồi bị bạn đồng hành cướp của. Nhưng anh đã thoát chết kỳ diệu và cuốc bộ hơn 320 km về thị trấn, trả thù những kẻ phản bội.

Dự án được khởi động từ năm 2001 nhưng gặp trục trặc vì không một đạo diễn và diễn viên hạng A nào dám tham gia do e sợ những bất trắc. Phim ban đầu có kinh phí 60 triệu USD nhưng khi hoàn thành lên tới 135 triệu USD. 

Với “The Revenant”, chàng Romeo không những có thêm một vai diễn “để đời” mà còn trở thành ứng cử viên sáng giá cho Oscar 2016. The Revenant dự kiến tới Việt Nam vào ngày 15/1/2016.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]mfpEvsqylB[/mecloud]