Dòng sự kiện:

Lều Phương Anh lần đầu khoe ảnh con gái đầu lòng

15:00 07/01/2016
Mới đây, nữ ca sĩ Lều Phương Anh đã tăng tải một bức ảnh của cô và con gái đầu lòng lên trang cá nhân và gửi lời cám ơn tới tất cả mọi người.

Sáng 5/1, nữ ca sĩ đón con gái đầu lòng bằng phương pháp mổ tại bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc TP. Hồ Chí Minh. Tối 6/1, nữ ca sĩ chính thức khoe hình ảnh đầu tiên của cô con gái trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc của bạn bè, người hâm mộ. Cô tỏ ra rất vui và gửi lời cám ơn tới tất cả mọi người vì bé sau khi chào đời được nhiều cô, chú, bác hỏi thăm.

Nữ ca sĩ Lều Phương Anh đăng ảnh khoe con gái trên trang cá nhân sau 1 ngày sinh.

Lều Phương Anh đặt tên con gái là Nguyễn Tuệ An, tên thân mật là bé Nghé, nặng 3,2 kg. Trước đó, người mẫu Trang Trần, bạn thân Lều Phương Anh cũng hào hứng khoe lên trang cá nhân hình ảnh của em bé Nghé mới sinh.

Hình ảnh đầu tiên của con gái Lều Phương Anh được Trang Trần tiết lộ

Vào giữa năm 2015, Lều Phương Anh bất ngờ có "tin vui". Cô hoãn hết kế hoạch nghệ thuật để nghỉ ngơi. Bạn trai cô là một doanh nhân, họ chưa tổ chức lễ cưới. "Cha của Nghé là một người đàn ông bản lĩnh, có trách nhiệm và ít nói, quan tâm đến tôi", cô chia sẻ.

Ca sĩ Lều Phương Anh

Trong thời gian mang thai, cô còn thực hiện món quà đặc biệt dành tặng cho con mình. Đó là album "Lời ru cho con" bao gồm tất cả những bài hát mà nữ ca sĩ yêu thích nhất về tình mẹ. Đi kèm với album là bộ ảnh thể hiện khoảnh khắc viên mãn khi làm mẹ của nữ ca sĩ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG