Dòng sự kiện:

Lều Phương Anh vui mừng vì có bầu trước đám cưới

03:53 08/11/2015
“Ai cũng bất ngờ vì độ chịu chơi của tôi khi dám đi đôi giày cao 20 cm, nhảy lên bục cao, tự thực hiện một số pha hành động (khi đang mang bầu)…”.

 

 

 

 

[mecloud]tfqONPaCdS[/mecloud]

Người ta biết đến Lều Phương Anh với những lùm xùm từ cuộc thi Vietnam Idol 2010 cùng Uyên Linh và Văn Mai Hương. Trong khi quán quân và á quân năm đó đã có những thành công nhất định thì cô nàng Top 3 này hầu như im tiếng suốt nhiều năm.

Tuy nhiên sau đó, cô nhanh chóng xuất hiện trở lại nhưng không phải với sản phẩm âm nhạc mà lại là vào vai diễn viên trong những dự án phim.

Phương Anh khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi thông tin cô yêu một người đã từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Mới đây nhất, Phương Anh đã có những chia sẻ rất chân thật trên báo Tri Thức Trực Tuyến về người bạn trai này cùng niềm hạnh phúc mà cô đang từng ngày đón nhận đó là một sinh linh bé bỏng đang dần hình thành trong cơ thể cô.

Phương Anh chia sẻ, việc có em bé là nằm ngoài kế hoạch của cô và bạn trai, tuy nhiên, việc được đón một thành viên bé nhỏ trước khi làm đám cưới là điều mà cả hai người đều cảm thấy rất vui, bản thân hai bên gia đình cũng rất ủng hộ.

Ở thời đại này, tư duy của mọi người thoáng hơn trước nhiều, việc sinh con trước khi cưới không phải chuyện gì quá lạ lùng. Gia đình ủng hộ chúng tôi vì bố mẹ nào chả muốn con mình hạnh phúc. Dù chúng tôi chưa đám cưới nhưng gia đình anh đã đến thưa chuyện với bố mẹ tôi. Chúng tôi đã thắp hương ông bà, tổ tiên”, Top 3 Vietnam Idol vui mừng thông báo.

Giống như nhiều người phụ nữ mang bầu, Phương Anh thừa nhận mình cũng bị nghén đôi chút, nhưng về tâm lý, cô hoàn toàn thoải mái bởi người yêu rất yêu thương, chăm sóc và gia đình giúp đỡ.

 [mecloud]jX9OXyxKzl[/mecloud]

Bất ngờ hơn khi Phương Anh chia sẻ: “Thời gian có bầu, tôi vẫn đóng phim ‘Em là bà nội của anh’. Ai cũng bất ngờ vì độ chịu chơi của tôi khi dám đi đôi giày cao 20 cm, nhảy lên bục cao, tự thực hiện một số pha hành động.

Khi thai được 3 tháng, tôi chạy xe trên đường bị té, cả chiếc xe đổ vào người nhưng bụng lại không sao”.


Không dừng lại ở đó, Phương Anh còn cho biết, trong khoảng tháng thứ 5 của thai kỳ, cô đi du lịch Sa Pa, chống gậy leo núi cùng bạn bè và thường xuyên có chuyến đi máy bay đường dài. Cô tăng 15 kg khi mang thai nhưng vẫn nhanh nhẹn và chăm chỉ tập yoga.

Làm nhiều việc “lạ đời” so với những mẹ bầu khác nhưng may mắn thay, em bé trong bụng Phương Anh vẫn phát triển khá tốt, bầu 7 tháng nhưng bé đã được 1,6 kg.

Chia sẻ đôi chút về người yêu, Phương Anh cho biết, cô và người yêu yêu xa nhưng luôn dành tình cảm nhiều nhất có thể cho nhau và luôn giữ liên lạc.

Khi có bầu, chúng tôi nghĩ làm đám cưới ngay nhưng không sắp xếp được thời gian. Anh đi công tác liên tục. Tôi muốn khi con cứng cáp sẽ làm đám cưới, chứ sinh xong, người sồ sề, mặc đồ cưới không đẹp. Nghe tôi lên kế hoạch về đám cưới, anh bảo ‘Tính xa làm gì, em sinh trước đi đã’. Anh ấy muốn tôi sinh 4 con trong 8 năm đấy”, Phương Anh cười nhẹ.

Trước đó, chia sẻ trên VnEpress, Phương Anh cho biết cô đang ở 3 tháng cuối của thai kỳ, vì thế áp lực lớn nhất là sức khỏe vì năm ngoái cô phải đeo bó vùng xương sống suốt ba tháng do tai nạn.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]HSm6c15Uvh[/mecloud]