Dòng sự kiện:

"Lí do chính đáng" của đấng mày râu khi tậu búp bê người lớn

06:16 14/11/2015
Nhiều người đàn ông phải xa nhà làm ăn lựa chọn giải pháp “tậu” một cô búp bê tình dục để giải khuây thay cho “tình một đêm”.

[mecloud]aqeHSL2aWr[/mecloud]

Lí do mà cánh màu râu đã lập gia đình đưa ra nghe có vẻ thuyết phục: Họ không muốn lừa dối vợ.

Hàng triệu lao động Trung Quốc rời xa gia đình, vợ con để lên thành phố mưu sinh và chỉ trở về nhà vào cuối tuần hoặc lâu hơn. Cô đơn ở nơi đất khách quê người, những người đàn ông này cần có người để chia sẻ không chỉ về tinh thần mà còn về nhu cầu tâm sinh lý.

Nhưng thay vì đi “bóc bánh trả tiền” hay cặp bồ, tìm kiếm “tình một đêm”, các đấng nam nhi ngày nay có xu hướng thích “làm bạn” với một búp bê tình dục cao cấp hơn.

Những cô búp bê tình dục làm bằng cao su mềm sờ vào như người thật với làn da mềm mại, tay chân có thể điều chỉnh được, thậm chí đầu và “bộ phận nhạy cảm” có thể tháo rời.

Một nhà thiết kế ô tô tên Liu, 29 tuổi, đã mạnh tay chi 1.400 bảng Anh (khoảng gần 50 triệu đồng) cho một cô búp bê tình dục nóng bỏng.

Anh Liu đã lập gia đình hơn chục năm và có một đứa con. Anh này chia sẻ không muốn lừa dối vợ nhưng vẫn muốn thỏa mãn vấn đề tâm sinh lý.

"Thành thực mà nói, để tìm một người phụ nữ giải khuây ở Trung Quốc thì dễ thôi nhưng đơn giản là tôi không muốn lừa dối vợ nên không hề nghĩ tới việc đó."

Anh Liu bên cạnh cô búp bê tình dục mà anh phải bỏ cả tháng lương để "tậu" về để bầu bạn.

Tuy bỏ cả một tháng lương ra để mua búp bê tình dục nhưng anh Liu bày tỏ sự thất vọng tràn trề. Anh này cho hay vì bệnh nghề nghiệp là một kĩ sư thiết kế nên anh rất để ý đến tiểu tiết. Chính vì vậy, anh rất ít dùng đến sản phẩm thay thế này.

Yi Jiange, nhân viên kinh doanh của Micdolls, một cửa hàng bán đồ chơi tình dục ở Bắc Kinh, cho biết khách của cửa hàng chủ yếu là đàn ông độ tuổi 30 và 40.

Yi Jiange là nhân viên kinh doanh của Micdolls, một cửa hàng bán đồ chơi tình dục ở Bắc Kinh. Anh này cho biết khách của cửa hàng chủ yếu là đàn ông độ tuổi 30 và 40. Yi Jiange còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sự trung thành của những người đàn ông này.

"Một người đàn ông có gia đình nhất định không muốn “bóc bánh trả tiền” mà dùng búp bê tình dục thay thế không phải là đáng ngưỡng mộ hay sao?"

Jiange còn cho hay có một số người thậm chí còn nảy sinh tình cảm với búp bê tình dục của mình.

Số lượng đàn ông sử dụng búp bê tình dục ngày càng gia tăng, từ vài trăm người đã lên tới hơn 20.000 người trong vài năm gần đây. Thị trường đồ chơi tình dục ở Trung Quốc ước tính tăng 10.3 tỷ bảng Anh mỗi năm.

Theo Trí thức trẻ