Dòng sự kiện:

Liên tục đăng status "tâm trạng", vợ chồng Tuấn Hưng khiến fan lo lắng

06:11 04/09/2015
Những ngày gần đây, trên trang cá nhân, vợ chồng Tuấn Hưng liên tiếp chia sẻ những dòng tâm sự buồn bã, day dứt khiến fan của cặp đôi vô cùng lo lắng.

 

 

 

[mecloud]IJcgFs0DXu[/mecloud]

Có vẻ như, giọng ca "Tìm lại bầu trời" đang trong giai đoạn tâm lý xáo trộn. Trên trang cá nhân, anh không giấu nổi tâm trạng buồn bã: "Tôi ngụp lặn trong ký ức để cố trốn thoát cái ngày hôm qua. Càng giãy giụa càng chìm sâu trong đầm lầy ký ức. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Đã đến lúc tôi phải trả ư?". 

Tin liên quan


Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng
Tuấn Hưng day dứt về những chuyện không hay nào đó đã xảy ra trong quá khứ. Anh viết những dòng tâm sự nặng trĩu: "Một năm nay ai cũng nhận thấy tôi già đi trông thấy dù mọi thứ trong tay tôi bừng sáng vượt quá cả giấc mơ. Sau ánh sáng đó, chỉ tôi biết lại là một khoảng tối mà ngày hôm qua đang để lại cho tôi. Mọi cố gắng đang trở nên vô ích vì không thể lấn át được ký ức".

 
Dòng chia sẻ trĩu nặng nỗi buồn của Tuấn Hưng khiến fan lo lắng
 
Không chỉ fan mà rất đông bạn bè, đồng nghiệp của Tuấn Hưng cũng để lại comment động viên, an ủi anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ có vẻ như đang chìm đắm trong tâm sự riêng và có phần bế tắc. Anh trả lời bằng những comment khiến mọi người thêm lo lắng: "Cố gắng mãi rồi. Nhưng mọi tâm điểm đều là ngày hôm qua"; "Biết mình ở đâu mà chân tay bị trói, có thoát được không?"; " Bản thân tôi sống tự do và hoang dã quen. Nhưng tôi luôn cảm thấy mình đã thay đổi lớn kể từ khi quyết định rời bỏ đời sống độc thân. Thế nhưng quá khứ của tôi đang làm cho mọi cố gắng của tôi vỡ vụn". 
Thậm chí khi ca sĩ Thu Phương tìm lời khích lệ, Tuấn Hưng cũng chỉ đáp lại: "Chị em ta nhiều năm không tâm tình... Có hiểu, chỉ là thoáng qua"




 
 
Dường như Tuấn Hưng đang chìm trong những suy nghĩ bi quan, bế tắc
Sau status dài bộc lộ tâm trạng buồn bã và bất lực, Tuấn Hưng chia sẻ ảnh chụp cùng con trai Su Hào: "Bố chỉ có một tình yêu duy nhất là em. Rồi em lớn em sẽ hiểu bố". Dòng chú thích này càng khiến mọi người lo lắng gia đình nhỏ của anh đang trong giai đoạn sóng gió. 
Tuấn Hưng khoe ảnh chụp cùng con trai và nhấn mạnh "chỉ yêu mình em"
Gần như cùng thời điểm, facebook của Hương Baby, "bà xã" của Tuấn Hưng cũng tràn ngập những tâm sự buồn bã, ưu tư. Thu Hương viết rằng: "mọi thứ không như bạn mong muốn. Đừng buồn và mãi than vãn về số phận"; "Có những thời điểm rất khó khăn... Nhưng rồi nó cũng qua".  
Xuyên suốt những status nặng trĩu ưu phiền và các đoạn trò chuyện phía dưới với bạn bè, Hương Baby không hề nhắc đến chồng mình. Cô chỉ nhấn mạnh: "Ông trời sẽ bù đắp cho hai mẹ con".
Không chỉ Tuấn Hưng "thú nhận" mà bạn bè của huấn luyện viên The Voice đều nhận xét anh đã thay đổi lớn sau khi kết hôn. Tuấn Hưng cũng thường xuyên khoe những hình ảnh tràn trề hạnh phúc bên vợ con trên trang cá nhân. Mới đây, anh vẫn tháp tùng "bà xã" đi làm tóc bằng siêu xe khiến cư dân mạng trầm trồ. Hương Baby cũng luôn sát cánh bên chồng suốt thời gian anh "lao đao" vì những "phát ngôn" nóng nảy dành cho ban tổ chức Bài hát yêu thích trên facebook.
Nhưng qua những tâm sự buồn nói trên, có vẻ như, vợ chồng Tuấn Hưng đang phải đối mặt với những trục trặc trong tình cảm, và nó ít nhiều liên quan đến quá khứ của giọng ca "Tìm lại bầu trời".
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
 
 

 

 

 


TAG