Dòng sự kiện:

Liêu Bích Lệ là ai mà tỷ phú cờ bạc Hongkong không muốn rời?

21:47 21/06/2016
Trong khi người tình là người mẫu, diễn viên Đài TVB Lâm Bích Lệ sắp lâm bồn thì doanh nhân cờ bạc Châu Trác Hoa – chủ tập đoàn Suncity một lần nữa lại gây sự chú ý khi cùng lên hát karaoke rồi ôm cô vợ đang làm thủ tục ly dị, khóc nức nở.

Chuyện tình tay ba giữa Châu Trác Hoa - Tú Linh - Liêu Bích Lệ đã tốn khá nhiều giấy mực. Châu là doanh nhân trẻ thành đạt, Chủ tập đoàn Suncity.  Anh và Tú Linh có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 13 năm.

Mối tình tay ba giữa ông chủ sòng bạc – vợ và nữ diễn viên TVB Liêu Bích Lệ

Từ năm 2014, Châu lén vợ bí mật hẹn hò với nữ diễn viên TVB Liêu Bích Lệ. Hồi tháng 5/2015, họ chào đón con gái chung. Bích Lệ sinh tại Anh và sống trong căn hộ hạng trung do người tình giàu có mua tặng. Cùng thời điểm, Tú Linh lâm bồn ở Hong Kong.

Liêu Bích Lệ, Mandy Lieu,

Cuộc tình tay ba giữa Liêu Bích Lệ - Châu Trác Hoa - Trần Tuệ Linh gây ồn ào trong làng giải trí Hongkong

Mối quan hệ tay ba giữa Mandy Lieu (Liêu Bích Lệ) - Châu Trác Hoa - Trần Tuệ Linh gây ồn ào làng giải trí Hong Kong hơn hai năm qua. Một mặt, tỷ phú thể hiện sự ân cần, thắm thiết với "chính thất", mặt khác, anh tay trong tay cùng người tình Mandy Lieu. Năm 2014 tới đầu năm 2015, khi cả vợ và người tình cùng mang bầu, Châu Trác Hoa đi đi lại lại giữa hai bên để chăm sóc, động viên cả hai.

Liêu Bích Lệ là ai? Mandy Lieu

Thực ra, Châu Trác Hoa là mẫu đàn ông đào hoa. Châu Trác Hoa sinh năm 1974, kinh doanh nhiều lĩnh vực như bất động sản, du lịch, ẩm thực... Ngoài ra, anh xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí vì thường đầu tư sản xuất phim ảnh. Trước Trần Tuệ Linh, anh qua một đời vợ và có một con trai.

Trong cuộc hôn nhân 13 năm với Tuệ Linh và mối quan hệ tình ái với Liêu Bích Lệ, anh không muốn bỏ vợ hay người tình. Theo tin tức, Liêu Bích Lệ hiện sống ở Anh, chuẩn bị cho ngày sinh nở gần kề. Cô đã mang thai lần thứ hai và dự kiến trở về Hong Kong sau khi “mẹ tròn con vuông”. Cách đây một tháng, Châu Trác Hoa đã sang Anh sum họp với người tình.

Không chịu nổi cảnh chồng có vợ bé lại công khai đưa đón khắp nơi, Tú Linh đệ đơn ly hôn và đang trong thời gian chờ tòa giải quyết.

Theo nhật báo Tân lãng, tối 19/6, Châu Trác Hoa và vợ - Trần Tú Linh có dịp gặp mặt trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Thay vì né tránh vợ, Châu Trác Hoa chủ động mời Tú Linh hát karaoke đôi một ca khúc nổi tiếng của Trương Học Hữu.

Liêu Bích Lệ là ai, Mandy Lieu

Tối 19/6 Châu Trác Hoa và người vợ đang làm thủ tục ly dị Trần Tú Linh hát karaoke với nhau

Trong phần biểu diễn trước mặt bạn bè, Trần Tú Linh lộ rõ sự gượng gạo. Cô giữ khoảng cách khá rõ với Châu Trác Hoa. Khi bạn bè liên tục hô tô “tái hợp, tái hợp’, cô càng khó chịu. Hăng say với cảm xúc, doanh nhân đào hoa vô ý mất thăng bằng ngã gục xuống đất. Vài người bạn bè hô to: “Chồng cô ngã kìa”, lập tức Tú Linh phản bác: “Chỉ còn là bạn bè thôi”.

Có thể thấy, sau bê bối ngoại tình của chồng, Tú Linh kiên quyết trong việc dứt khoát tình cảm.

Tuy nhiên, Châu Trác Hoa lại thể hiện nhiều hành động níu kéo. Anh ôm bà xã và giữ chặt cô không ngừng. “Em đi giày cao gót rất nguy hiểm, hãy để anh ở bên làm chỗ dựa”. Lát sau, Châu yêu cầu đổi sang ca khúc Yêu anh đừng, lời lẽ van nài vợ quay lại. Trước sự tấn công dồn dập, Trần Tú Linh đã khóc nhưng không hề thể hiện sự chấp thuận.

Mandy Lieu, Liêu Bích Lệ là người mẫu diễn viên TVB

Song ca cùng nhau, Châu Trác Hoa và Trần Tuệ Linh ôm nhau khóc

Từ khi hôn nhân rạn vỡ, Châu Trác Hoa vẫn thể hiện sự quan tâm tới Tuệ Linh. Năm ngoái, anh tặng cô xe hơi còn năm nay, anh lại mua cho cô một số bất động sản. Khi đã có người tình Liêu Bích Lệ, Châu Trác Hoa vẫn nói với người ngoài Trần Tuệ Linh là người anh yêu nhất.

Một số nguồn tin cho hay sau khi ly hôn, Trần Tuệ Linh được chia một nửa tài sản của Châu Trác Hoa (khối tài sản của ông Châu ước tính khoảng 5 tỷ HKD - tương đương 645 triệu USD). Ngoài ra, cô được quyền nuôi hai con gái. Sắp tới, Trần Tuệ Linh rời khỏi biệt thự của ông Châu để chuyển tới căn nhà khác. Cô quyết định từ nay về sau ít chạm mặt chồng cũ.

Liêu Bích Lệ là ai?

Liêu Bích Lệ, tên tiếng Anh là Mandy Lieu sinh năm 1985, mang hai dòng máu Mỹ - Malaysia. Liêu Bích Lệ sinh ra tại Malaysia trong gia đình mẹ đơn thân. Mẹ cô là người gốc Hoa thất nghiệp còn bố là một người Mỹ da trắng nhưng cô không hề biết mặt từ khi ra đời. Năm 8 tuổi cô theo gia đình chuyển đến Kuala Lumpur. Cô theo học piano và ballet từ năm 3 tuổi. Năm 17 tuổi cô đến Nhật Bản và bắt đầu hoạt động làm người mẫu. Một năm sau cô chuyển đến Hồng Kông, làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu.

Liêu Bích Lệ

Liêu Bích Lệ - Châu Trác Hoa và cô con gái đầu lòng

Người đẹp từng đóng một số phim như Đạo mã ký, Anh hùng du côn 2 (Black & White)...Do sinh trưởng trong môi trường đa ngôn ngữ nên cô thông thạo nhiều thứ tiếng trong đó có tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Quảng Đông, tiếng Quan thoại và tiếng Bahasa Malaysia.

Cô sinh con gái đầu lòng với người tình là tỷ phú Hồng Kông Alvin Châu Trác Hoa vào năm 2015. Đây là lần lâm bồn thứ hai của Liêu Bích Lệ.

Cô cũng tiết lộ với giới truyền thông rằng Liêu Bích Lệ không phải là tên thật của mình nhưng vẫn được wiki sử dụng do đã quá quen thuộc với tên gọi này.

Qua nhiều năm, Mandy đã tham gia quảng cáo cho nhiều thương hiệu quốc tế như: Asia Miles, Standard Charter Bank, McDonalds, Cathay Pacific, Hong Kong Disneyland, bia San Migue...

Ngoài ra cô cũng từng là gương mặt xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang More, Me, HIM, Marie Claire, Fashion & Beauty, Wedding Deluxe, Ketchup, Darizi, Elle Wedding…

Năm 2007, cô gặp gỡ sau đó hẹn hò với diễn viên Trần Bách Lâm qua sự giới thiệu của bạn bè. Ngày 26/1/2010, Liêu Bích Lệ tuyên bố chia tay, cho biết cả hai phải xa cách nhau là một trong những nguyên do. Đầu tháng 8/2014, báo chí đưa tin Liêu Bích Lệ đã qua lại với tỷ phú Châu Trác Hoa được khoảng 6 tháng.

Liêu Bích Lệ cũng lại đuổi theo tình ái?

Báo chí Hong Kong đưa tin, Liêu Bích Lệ mang thai 8 tháng và đang ở London, chờ ngày sinh nở. Đây là đứa con thứ hai của cô với tỷ phú Alvin Chau - CEO của Sun Entertainment Culture Limited, một người đàn ông đã có vợ và 3 con. Hiện tại, thủ tục ly dị của Alvin và Trần Tuệ Linh, vợ anh này vẫn chưa hoàn tất.

Liêu Bích Lệ có tình địch mới là người đẹp Trương Trí Hằng

Theo một nguồn tin, trong thời gian chờ ly dị vợ, bầu nhí sắp sinh, Alvin Chau lại tiếp tục "say nắng" bóng hồng mới. Người đẹp được anh để ý là Trương Trí Hằng, một cô gái bốc lửa với vòng một size 35E. Cặp đôi tình cờ gặp gỡ nhau tại Lễ trao giải phim châu Á, sau đó trao đổi số điện thoại và bắt đầu theo dõi nhau trên mạng xã hội thời gian gần đây. Tờ Ahmike đưa tin, Trương Trí Hằng từng có cuộc tình say đắm với một diễn viên, nhưng chán nản vì anh bạn trai không có chí tiến thủ, cô quyết định chia tay để tìm đối tượng mới.

Theo Zing/VnE