Dòng sự kiện:

Liệu MC Hoa hậu Hoàn vũ có công bố nhầm kết quả?

16:22 22/12/2015
Sự bất thường diễn ra trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khi MC phải mất không ít thời gian để nhận ra sai lầm của mình.

[mecloud]rGgpWZBIQk[/mecloud]

Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2015 kết thúc vào sáng qua 21/12, kết quả chung cuộc là Hoa hậu Phillippines đã vượt qua 80 người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau trên Thế giới để trở thành Hoa hậu hoàn vũ 2015. Người đẹp Colombia giành ngôi Á hậu 1, người đẹp Mỹ được trao giải Á hậu 2.

 

Hoa hậu Colombia đội vương miện và vẫy lá cờ Colombia trước hàng trăm triệu khán giả trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, ngay ở khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc thi thì MC phạm phải sai lầm tệ hại trong cuộc đời làm MC của mình. Sau khi đại diện Mỹ - Olivia Jordan - được xác định là Á hậu 2, trên sân khấu còn lại người đẹp Colombia và Philippines. MC Steve Harvey công bố Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là Ariadna Gutiérrez đến từ Colombia. Trong khi cô chuẩn bị sải những bước đầu tiên của người chiến thắng, Steve Harvey bất ngờ tuyên bố anh nhầm.

[mecloud]Z4GIUTeNFa[/mecloud]

Danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach. Pauliva Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - trở lại sân khấu một lần nữa để trao lại vương miện trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ khán giả và thí sinh.



MC công khai lỗi lầm của anh khi chưng ra kết quả Miss Universe 2015.

Hoa hậu Hoàn vũ 2014 lấy lại vương miện từ người đẹp Colombia Và trao lại cho người đẹp Philippines. Pia Wurtzbach chính thức trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Khoảnh khắc gây tổn tương cho Adriadna khi vương miện bị lấy lại để trao cho Phillipines.  

Liên quan đến sự việc, theo báo Gia đình xã hội, khoảnh khắc nhầm lẫn này ngay lập tức đi vào lịch sử Miss Universe và trở thành đề tài xôn xao dư luận. Câu hỏi được đặt ra là MC đã nhầm lẫn thật sự hay đây chỉ là một màn kịch đã được dựng sẵn? Kèm theo đó, khi Tân hoa hậu hoàn vũ chưa kịp vui vì chiến thắng thì ngay lập tức rộn lên tin đồn xung quanh danh hiệu mà cô vừa nhận được.


Hoa hậu Philippines đăng quang trong cảm xúc hỗn độn và nhận lời chúc mừng từ các thí sinh khác.

Theo tin tức từ trang VTC, nghi vấn đến từ đây khi tại sao, sau khi đọc nhầm, MC không ngay lập tức phát hiện ra sai sót này, để người đẹp Colombia nhận vương miện, vẫy tay chào khán giả đến hơn 1 phút, MC này mới quay trở lại sân khấu để nhận sai sót.

[mecloud]fPMdNnSAOv[/mecloud]

Nếu Steve đúng là nhầm lẫn, ông chỉ việc nhìn lại vào phong bì và đọc lại kết quả từ khi chiếc vương miện chưa được trao cho người đẹp Colombia, chắc chắn mọi thứ đã khác.

Mặt khác, ngay sau đó cư dân mạng đã truyền tay nhau bức hình ghi lại kết quả chung cuộc ngôi vị cao nhất thuộc về hoa hậu Colombia đúng như lời MC đọc trước đó với tốc độ chóng mặt. Điều này khiến nhiều người càng thêm tin rằng MC Steve Harve không hề công bố nhầm. 

Ở chiếc phong bì đầu tiên, dòng chữ Colombia được in thẳng lên giấy. 

Hiện tại, Steve Harvey đã lên tiếng thêm một lần nữa trên mạng xã hội cá nhân về sự cố. "Tôi thực sự xin lỗi Miss Philippines và Colomiba. Đây là lỗi lầm kinh khủng và tôi vô cùng hối tiếc". Tuy nhiên, vụ "chấn động" trong đêm chung kết mà anh vừa trải qua có sức lan truyền khủng khiếp. Steve Harvey vẫn đang tiếp tục trở thành đề tài châm biếm.

Steve Harvey là người dẫn chương trình và diễn viên hài nổi tiếng của truyền hình Mỹ. Anh đã 3 lần đoạt giải Daytime Emmy và 11 lần đoạt giải NAACP Image Awards (giải thưởng của Mỹ tôn vinh các nghệ sĩ da màu). Điểm đáng lưu ý, đây là lần đầu tiên anh đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình tại Miss Universe.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]qPICiuTbzv[/mecloud]