Dòng sự kiện:

Linh Miu khổ sở vì... muỗi khi mặc váy gợi cảm quay cảnh trong rừng đêm

04:22 09/11/2015
Trong phim Ván cờ vồ 3, Linh Miu phải thực hiện một số cảnh quay đêm trong rừng vô cùng vất vả.
 [mecloud]r3D48Jt8nT[/mecloud]

Để giành được tình cảm của võ sư Ba Vạn (NS Quang Tèo), Linh Miu đã giả có bầu. Cô nàng dùng mỹ nhân kế, xúi giục Ba Vạn làm những điều không tốt hòng chiếm được chiếc bình cổ của 1 võ sư có tên Nhỡ.

 

Diễn xuất giữa trời nắng nóng, lại phải đeo thêm chiếc bụng bầu giả khiến Linh Miu rất khó chịu. Tuy nhiên, cô nàng vẫn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất. 


Giờ giải lao, Linh Miu khổ sở xua đuổi những con muỗi đói. Cô nàng chia sẻ: Lần nào đi quay ở ngoại thành em cũng phải đem theo rất nhiều kem chống muỗi nhưng lần nào về chân tay cũng chi chít nốt cắn.


Bữa trưa của đoàn phim là 1 hộp cơm bụi khá giản dị. Linh Miu tranh thủ ăn trưa rồi tiếp tục cho cảnh quay buổi chiều.
Bữa trưa của đoàn phim là 1 hộp cơm bụi khá giản dị. Linh Miu tranh thủ ăn trưa rồi tiếp tục cho cảnh quay buổi chiều.

 

Trong buổi chiều, cô nàng sẽ cùng võ sư Ba Vạn (Quang Tèo) lên thị xã để hỏi vợ cho con riêng của chồng. Những vai diễn nham hiểm, hám của và đỏng đảnh không làm khó được Linh Miu. Cô diễn khá ngọt.

 

Đầu giờ chiều, trời nắng gắt, Linh Miu và các diễn viên vẫn nhiệt tình tập luyện và diễn xuất. Cô nàng tự động viên chính mình: Phải cố gắng diễn tốt để còn được chuyển cảnh nhanh. Hôm nay còn phải quay đến tận đêm cơ! 


19h, cả đoàn di chuyển tới bối cảnh quay tiếp theo. Lúc này, thời tiết chuyển lạnh, những lúc giải lao, Linh Miu được khoác thêm áo ngoài cho ấm.


Bối cảnh cuối cùng trong ngày của cả đoàn là 1 căn nhà hoang ở giữa rừng. Làm việc cùng ê-kip quen nên Linh Miu khá thoải mái. Cô vui vẻ tạo dáng nhí nhố để chụp hình lưu niệm cùng mọi người.


Quay ở trong rừng, lại vào đêm muộn thế này, em sợ lắm! Sợ nhất là rắn, muỗi, vắt. Nhưng không còn cách nào khác cả, phải cố thôi, hot girl tâm sự. 


Trong lúc chờ sắp xếp bối cảnh, các diễn viên khác tranh thủ ăn tối hoặc nghỉ ngơi, riêng Linh Miu thì... ngồi đuổi muỗi.
Trong lúc chờ sắp xếp bối cảnh, các diễn viên khác tranh thủ ăn tối hoặc nghỉ ngơi, riêng Linh Miu thì... ngồi đuổi muỗi.

 


Dù đã bôi thuốc chống muỗi và dùng tay xua đuổi, che chắn nhưng chân Linh Miu vẫn mọc lên khá nhiều nốt đỏ do bị muỗi cắn.


 

Cô nàng vừa nhẩm lời thoại, hình dung cách diễn vừa liên tục đưa tay xua muỗi: "Muỗi trên rừng độc lắm! Có khi cả tuần mới hết được những nốt muỗi cắn này".

 

Tuy sợ rắn, sợ muỗi nhưng khi diễn xuất, Linh Miu lại rất tập trung. Cô nàng tâm sự: Nếu chỉ xem qua màn ảnh, khán giả sẽ không biết để có được những thước phim như vậy, diễn viên và ê-kip sản xuất đã phải vất vả như thế nào! 

Theo Trí thức trẻ

[mecloud]GUFSVoGXs8[/mecloud]