Dòng sự kiện:

Linh Miu lại tố Quỳnh Anh Shyn 'chảnh chọe', bịa chuyện

20:34 30/10/2015
Trong khi bạn bè của Quỳnh Anh Shyn bênh vực cô trước chuyện cô bị tố chảnh chọe với ekip chụp hình, thì Linh Miu bất ngờ 'tố'' cô nàng dựng chuyện, hạ uy tín người khác.

[mecloud]bhQxGP4vA7[/mecloud]

Mới đây, dân mạng bắt đầu hoang mang khi vụ Quỳnh Anh Shyn bị chuyên viên trang điểm T.N tố “chảnh chọe” với các anh chị và cả ekip trang điểm. Hàng loạt những bình luận trái chiều của dư luận về vụ việc này, thậm chí cô nàng hot girl nổi tiếng Linh Miu cũng bất ngờ đưa ra quan điểm của mình trên trang cá nhân.

Linh Miu bày tỏ sự bức xúc với chuyện Quỳnh Anh Shyn dựng chuyện để hại người thân của cô.

Trước đó, Linh Miu cũng lên tiếng vụ Quỳnh Anh Shyn chảnh chọe.

Ngay khi quan điểm của Linh Miu được đưa ra đã nhận được khá nhiều ý kiến từ dư luận. Nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của cô và cho rằng Linh Miu là người sống thẳng thắn, thật thà. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng Linh Miu đang 'hùa' theo vụ việc này để được chú ý. 

[mecloud]MIkUtfMv5a[/mecloud]

Trước đó, trên facebook cá nhân, chuyên viên trang điểm T.N đăng tải status liên quan đến  Quỳnh Anh Shyn: "bực mình lắm rồi", "viết cái status có nói mỗi câu em ý "làm cao" mà bạn ý gọi cho quản lí người này người kia bắt mình gỡ status, rồi bắt xoá ảnh này nọ". Đồng thời, T.N cũng "tố" Quỳnh Anh: "được tí kêu thay váy, mệt không chụp, đang chụp ra một góc ngồi chụp tự sướng và không nói gì với các nháy, sau đó vào phòng thay đồ bảo không chụp nữa, xóa trang điểm đi mà không nói".

Người make up bức xúc tố cáo Quỳnh Anh Shyn.


Nhiều người cho rằng dòng chia sẻ này của Quỳnh Anh Shyn hỗn láo vì "đá đểu" những người thợ chụp ảnh.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]mOsQvrv5i2[/mecloud]