Dòng sự kiện:

Liv Tyler và Dave Gardner khoe đứa con 6 tháng tuổi

03:42 20/08/2015
Liv Tyler và Dave Gardner đang tận hưởng một mùa hè hạnh phúc bên những cậu con trai của họ, đặc biệt là bé Sailor - sáu tháng tuổi. Cặp vợ chồng này, mới đây đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của đứa con trai yêu qúy.

Dave, người bạn thân nhất của David Beckham, đã đăng một bức ảnh cùng với chú thích: "Đứa con tuyệt vời của chúng tôi.... Sailor Gene Gardner. Cám ơn chúa, nó giống hệt người mẹ xinh đẹp." cùng những biểu tượng cảm xúc.

Sailor Gene Gardner sinh ngày 11/2/2015

Người đẹp Hollywood cũng chia sẻ hình ảnh này, cô viết "thực sự yêu thương và biết ơn". Chuyện tình của cô với Dave đến một cách bất ngờ khi nó được tiết lộ vào tháng 7 năm ngoái và cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn kể từ sau đó. Không lâu sau, Kate Moss nhắc đến họ với cái tin Liv đã mang thai đứa con đầu tiên của họ.

Cô đã có một bé trai tên là Milo với chồng cũ Royston Langdon, trong khi cuộc hôn nhân của Dave với nữ diễn viên Davinia Taylor đã đem đến cho anh cậu bé Gray. Cùng với hai đứa con lớn của họ, đều lên mười, cặp vợ chồng này có một lối sống Mỹ rất bền chặt.

Liv Tyler và Dave Gardner đã có một mùa hè hạnh phúc với gia đình mới của mình

Trước đó, hai vợ chồng đã dành một ngày cuối tuần ở vùng nông thôn tại trang trại Soho House, thư giãn bên bờ hồ gần Cotswolds cùng với nhóm bạn thân nổi tiếng của họ. Liv và Dave cũng đã có cơ hội đến thăm nhà nữ hoàng thời trang Kate, ở Oxfordshire.

 

Hương Trà (theo Hellomagazine)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]yCZSq5uVWQ[/mecloud]