Dòng sự kiện:

Lộ ảnh chàng cảnh sát "đẹp trai như tài tử" ôm ấp Angela Phương Trinh?

21:31 13/11/2015
Trong khi chuyện chàng cảnh sát điển trai như tài tử Bá Nam chưa hết hot, dân mạng lại phát hiện bức ảnh cô gái ôm chàng cảnh sát rất giống với Angela Phương Trinh.

Hôm qua, những hình ảnh về chàng cảnh sát điển trai như tài tử Hollywood Thái Bá Nam được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Bá Nam - chàng cảnh sát điển trai đang khiến dân mạng 'phát cuồng'.

Cũng nhờ vậy mà Facebook của Bá Nam lại được dịp có đông đảo người ghé thăm hơn, những hình ảnh của chàng CSGT điển trai cũng được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội.

Anh chàng dược nhiều người biết đến với vẻ đẹp tài tử, khuôn mặt cuốn hút, nam tính, thân hình 6 múi "chuẩn không cần chỉnh".

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải nhiều bức ảnh khoe hình thể khá "hot" làm xiêu lòng nhiều cô gái. Nhiều người còn để lại bình luận so sánh vẻ đẹp của nam cảnh sát với các tài tử TVB nổi tiếng. Con số theo dõi Nam trên Facebook đã tăng lên đến hơn 180 nghìn người.

Nhiều người cho rằng cô gái ôm chàng cảnh sát chính là Angela Phương Trinh.

Trong khi chuyện của anh chàng điển trai này vẫn chưa hết hot. Mới đây, dân mạng lại bất ngờ phát hiện ra một nghi vấn thú vị khác khi thấy ảnh của chàng cảnh sát đang ôm ấp một cô gái với góc chụp khá kín. Song, điều đáng nói là cô gái trong bức hình của Thái Bá Nam rất giống với Angela Phương Trinh, từ kiểu tóc đến trang phục.

Bên cạnh đó, hiện trong danh sách bạn bè của Thái Bá Nam cũng có tài khoản của Angela Phương Trinh. Điều này càng khiến khán giả đặt ra câu hỏi lớn về tính xác thực của mối quan hệ này.

Việc hai người đang là bạn bè trên FB có thểể khẳng định khả năng họ có mối quan hệ bên ngoài.

Trước chi tiết thú vị này, nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú và mong nghi án tình cảm giữa hai người sẽ có thâtj. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng họ chỉ là bạn bè, và đó chỉ là một sự trùng hợp mà thôi.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]nMe1J6Zrge[/mecloud]