Dòng sự kiện:

Lộ ảnh chứng minh chàng cảnh sát điển trai hẹn hò với Angela Phương Trinh

20:25 14/11/2015
Mới đây, bức ảnh của anh chàng cảnh sát đẹp trai như tài tử Thái Bá Nam hôn Angela Phương Trinh đang trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

[mecloud]v6YYZQ7r5M[/mecloud]

Mối quan hệ giữa chàng sát đẹp trai như tài tử Thái Bá Nam và mỹ nhân 9X hàng đầu làng giải trí Việt Angela Phương Trinh đang trở thành sự tò mò lớn đối với nhiều người.

Trong khi dân mạng đang nghi vấn tình cảm giữa hai người vì bức ảnh được dân mạng đăng lên hôm qua, thì mới đây, dân mạng vô cùng ngỡ ngàng trước bức ảnh thân mật trên mức tình bạn giữa hai người.

Bức ảnh khiến dân mạng vô cùng ngạc nhiên về mối quan hệ của hai người.

Trong một tấm hình khác, Angela Phương Trinh tuy không xuất hiện cùng nhau nhưng lại cùng chụp chung với một người bạn với trang phục, địa điểm và không gian trùng nhau. Chính vì thế, không ít người cho rằng cả hai đi cùng nhau nhưng tránh chụp hình chung.

[mecloud]f04l9GRDQZ[/mecloud]

Bức ảnh đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng vào ngày hôm qua 13/11.

Trước những hình ảnh này, dân mạng tỏ càng có thêm khẳng định về mối quan hệ của chàng hot boy cảnh sát và mỹ nhân 9x hàng đầu Showbiz. Nhiều người cho rằng Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh đúng là một đôi "trai tài- gái sắc". Dù vậy, cả hai người vẫn chưa lên tiếng chính thức về nghi án này.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]sjFUyTGge0[/mecloud]