Dòng sự kiện:

Lộ ảnh chụp trộm Tăng Thanh Hà chăm sóc con trai

21:13 20/02/2016
Hình ảnh Tăng Thanh Hà bế bồng quý tử đầu lòng để ru ngủ được một người bạn thân chụp lại khiến fan thích thú.

Fan hâm mộ vô cùng thích thú với bức ảnh của Hà Tăng đang ru con trai 10 tháng tuổi ngủ tại chính cơ ngơi kinh doanh của Hà Tăng ở trung tâm TP. HCM được bạn thân chụp lại mới đây. 

Bức ảnh Hà Tăng ru con cực tình cảm được người bạn thân chụp lại.

Kèm theo bức ảnh, người bạn ngày chia sẻ: "Ầu ơ ví dầu... Em tôi đẹp vô cùng...". Ngay sau khi bức hình được đăng tải, Tăng Thanh Hà cũng nhanh chóng phản hồi lại bằng biểu tượng vui vẻ, hào hứng.

Có thể thấy, đây là bức hình hiếm hoi về quý tử nhà Hà Tăng. Sau hơn 3 năm kết hôn, Hà Tăng đã sinh quý tử đầu lòng với Louis Nguyễn vào ngày 17/4/2015. Song, từ đó đến nay, mọi thông tin và hình ảnh của con trai đều được vợ chồng Hà Tăng giấu kín. 

Vào cuối tháng 12 vừa rồi, cặp đôi đình đám này đã chia sẻ những bức ảnh chụp góc nghiêng của con trai trong  kỳ nghỉ dưỡng cùng cả gia đình tại New Zealand. Cậu nhóc trông rất đáng yêu với đôi má phúng phính. Vốn là người kín tiếng, “ngọc nữ” của điện ảnh Việt luôn giấu kỹ cuộc sống riêng tư, bao gồm cả con trai đầu lòng. Bởi vậy, đây là những hình ảnh hiếm hoi về “trái ngọt” của cặp đôi Louis Nguyễn – Tăng Thanh Hà.


Trước đó, hình ảnh của con trai Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn từng bị rò rỉ khi cặp đôi này đưa quý tử đến cửa hàng thời trang của gia đình và đi du lịch nước ngoài. 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]iwdovwCXBd[/mecloud]