Dòng sự kiện:

Lộ ảnh Cường Đô La đưa bạn gái Hạ Vi về quê ăn cưới bạn thân

16:49 23/11/2015
Mới đây, Cường Đô La tiếp tục công khai mối quan hệ tình cảm với hot girl Hạ Vi khi đưa cô về quê ăn cưới bạn thân.

 

 

 

Khác với mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và bạn trai mới, chuyện tình cảm giữa Cường Đô La và hotgirl Hạ Vi nhận được nhiều sự quan tâm lẫn tình cảm từ công chúng vì anh đã lựa chọn công khai mối quan hệ này rất đúng thời điểm.

Vào ngày 20/11 vừa qua, Cường Đôla bất ngờ đăng ảnh "đoàn tụ" cùng Hồ Ngọc Hà để đưa con trai đi thăm thầy cô giáo. Hành động này của Cường Đôla làm dấy lên thông tin anh đang tìm cách níu kéo Hà Hồ dù đã có "tình mới" Hạ Vi. Thế nhưng, loạt ảnh tình cảm của Cường Đôla và Hạ Vi trong đám cưới một người bạn thân được tiết lộ mới đây đã phần nào đập tan tin đồn này.

Trong ảnh, cả hai ngồi cạnh nhau, nắm tay cười nói khá thân mật ngay trước mặt bạn bè. Thậm chí họ còn vui vẻ chụp ảnh selfie cùng một vài người khách dự tiệc khác.

Những hình ảnh này được một người bạn thân của Cường Đôla đăng tải trên trang cá nhân. Qua chia sẻ của người bạn này, "đại gia phố núi" đã đưa bạn bạn gái mới về Pleiku ăn cưới. Đây cũng là lí do Hạ Vi vắng mặt trong một số buổi offline của đoàn phim Tấm Cám gần đây.

Cường Đô La cũng vừa đăng tải hình ảnh cô gái trên instagram cá nhân. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô gái trong ảnh không ai khác ngoài Hạ Vi

Sau khi lộ nhiều ảnh thân mật như đi ăn đêm, nắm tay nhau, khóa môi... Có thể thấy, Cường Đôla và Hạ Vi ngày càng thoải mái công khai mối quan hệ của mình.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]jjJTPZPFRl[/mecloud]