Dòng sự kiện:

Lộ ảnh Leonardo DiCaprio và Rihanna hôn nhau đắm đuối tại Paris

21:28 23/01/2016
Những hình ảnh của tài tử "Titanic" Leonardo DiCaprio và giọng ca 'Diamond' hôn nhau tại Paris đang được phát tán rộng rãi trên mạng.
Mới đây, dân mạng đang lan truyền nhau bức ảnh Leonardo DiCaprio và Rihann hôn môi thắm thiết, Bức ảnh được chụp tại hộp đêm  L’Arc ở Paris. Theo TMZ, Leonardo DiCaprio và Rihanna dính như sam khi có mặt tại câu lạc bộ L’Arc ở Paris (Pháp) hồi đầu tuần. Họ thậm chí còn khóa môi trước chứng kiến của nhiều người. Những hình ảnh này vừa được các trang báo đăng tải vào sáng 23/1.
Cả hai bị bắt gặp tại hộp đêm ở Pháp

Một nguồn tin kể với TMZ rằng Rihanna đi cùng với người mẫu Cara Delevingne.Rihanna rất vui khi thấy Leo cũng ở đó.

Ảnh hôn nhau giữa Leonardo DiCaprio và Rihanna đang được phát tán trên mạng.

Phía đại diện của Leonardo đã làm mọi cách để ngăn cản việc phát tán những hình ảnh này vì cho rằng vi phạm Luật quyền riêng tư của chính phủ Pháp để cấm mọi tạp chí đăng hình ảnh này. Tuy nhiên, chuyên gia ngành luật Gavin Millar lại cho rằng đây là yêu cầu có thực hiện. Ông cho biết những tấm ảnh này chụp ở hoàn cảnh thông thường, không xâm phạm cuộc sống cá nhân thì không thuộc trường hợp được bảo vệ. Leonardo DiCaprio bị chụp ảnh ở bar - đó không phải trường hợp được bảo vệ quyền riêng tư.

Tuy lộ ảnh hôn nhau nhưng phía đại diện Leonardo vẫn khẳng định họ chỉ là là bạn bè

Rihanna và Leonardo DiCaprio từng bị đồn hẹn hò vào năm 2014. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 'Diamond' từng lên tiếng phủ nhận "chúng tôi chỉ là bạn bè'. Trong một cuộc phỏng vấn trên Vanity Fair mới đây, cô ca sĩ Diamond cho biết chưa có mối quan hệ nghiêm túc nào kể từ khi chia tay Chris Brown vào năm 2012. Trong khi đó, tài tử đào hoa của Hollywood- Leonardo DiCaprio-  chỉ vừa chia tay người mẫu bikini Kelly Rohrbach vào cuối năm ngoái.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam