Dòng sự kiện:

Lộ ảnh Mạc Hồng Quân nắm tay tình mới đi ăn tối

20:53 17/11/2015
Trong khi tình cũ, Ly Kute, đang tĩnh tâm chờ đứa con đầu lòng chào đời, thì hôm qua, Mạc Hồng Quân bị bắt gặp nắm tay tình mới đi ăn tối tại Sài Gòn.

 [mecloud]tqDkvrTFyd[/mecloud]

Sau thời gian ồn ào chuyện tình cảm với Ly Kute, tối hôm qua, tiền đạo tuyển Việt Nam bị một PV báo Tri Thức Trẻ bắt gặp đưa bạn gái mới đi ăn tại TP HCM và dành cho nhau những cử chỉ tình tứ như nắm tay, ôm hôn… khi chờ đến lượt phục vụ.

 Hồng Quân ăn mặc giản dị với áo sơ mi, quần kaki, trong khi cô gái diện váy ngắn áo thun trẻ trung.

Không khó để nhận ra, cô nàng trong ảnh chính là cô nàng được ví ngủ dật xinh như Tây Thi, Emmy Nguyễn, một "gái lai xịn" với 3 dòng máu Úc, Thái và Việt. Hồi cuối tháng 9, Emmy Nguyễn từng nổi đình nổi đám với bức ảnh ngủ gật rất xinh đẹp của mình.

[mecloud]XsLcl5rfrQ[/mecloud]

Mạc Hồng Quân và tình mới công khai khoác vai nhau trên đường phố Hà Nội trước đó.


Hai người từng đi ăn cùng nhau trên hè phố Hà Nội.


Emmy Nguyễn đã nhiều lần đăng những hình ảnh bóng gió đang yêu. Trong ảnh là bức hình nàng "Tây Thi ngủ gật" ngồi cạnh một người đàn ông được che mặt nhưng có vóc dáng khá giống với Mạc Hồng Quân.

Đây chính là "Cô nàng ngủ gật" xinh như Tây Thi gây sốt cộng đồng mạng

[mecloud]nudShF3Hn4[/mecloud]

Trong một bức ảnh mới đây đăng tải trên Facebook cá nhân, Emmy cũng đeo chiếc kính và vòng đeo tay giống như trong bức ảnh bị bắt gặp đi cùng Mạc Hồng Quân.


 Không chỉ xinh đẹp, tình mới của Mạc Hồng Quân còn có khả năng nói và nắm bắt 5 ngôn ngữ như Anh, Việt, Thái, Trung Quốc, Tây Ban Nha.

Trong khi đó, bạn gái cũ của anh, hot girl Ly “Kute” – vẫn đang chờ đứa con đầu lòng chào đời. Trước đó, cô còn lên trang cá nhân chia sẻ bụng bầu 4 tháng và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được bắt đầu một cuộc sống với con trai.

Dù đang mang bầu ở tháng thứ 4, nhưng tình cũ của Mạc Hồng Quân vẫn xinh tươi.

 

Cách đây không lâu, Ly Kute bất ngờ đăng status trải lòng về chuyện lùm xùm với tiền đạo nổi tiếng. Ly “Kute” không trách Hồng Quân và chúc anh có cuộc sống mới tốt đẹp.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]iYZXTFXxQC[/mecloud]