Dòng sự kiện:

Lộ ảnh mặt mộc xấu tệ của Phạm Băng Băng khi hẹn hò Lý Thần

23:19 04/01/2016
Mới đây, truyền thông Trung Quốc vừa ghi lại những hình ảnh Phạm Băng Băng để mặt mộc xấu tệ khi đi đi ăn cùng Lý Thần.

Mới đây, những hình ảnh của Phạm Băng Băng hẹn hò cùng Lý Thần tại một nhà hàng ở Bắc Kinh đã được giới truyền thông Trung Quốc ghi lại. Trong ảnh, nữ diễn viên diện trang phục giản dị, nhưng điều đáng chú ý là cô để mặt mộc, không son phấn, khiến dư luận khá ngỡ ngàng về nhan sắc của cô.  

Hình ảnh già nua của Phạm Băng Băng khi không make-up gây xôn xao dư luận.

Khi không trang điểm, gương mặt của Phạm Băng Băng nhợt nhạt, đôi mắt thâm quầng, kém xinh đi trông thấy.

Cách đây ít ngày, Phạm Băng Băng cũng xuất hiện cùng Lý Thần tại một sự kiện tại Phúc Châu. Tuy diện váy xanh khá nổi bật trên sân khấu. Tuy nhiên, khi lộ ảnh không không photoshop, Phạm Băng Băng không đẹp ngọt ngào như ảnh quảng cáo.

Gương mặt Phạm Băng Băng lộ rõ quầng mắt to, vùng da nhăn và đôi mắt thiếu sức sống. Hãng tin giải trí Phượng Hoàng nhận định: “Ở tuổi 34, cô không giấu được sự tài phai nhan sắc theo thời gian, đặc biệt là khi không có photoshop”.

Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào, công khai sống chung với nhau. Tiêu điểm là ngày 29/5, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo. Vào giữa tháng 12, hai còn bị bắt gặp đi mua nhẫn kim cương có giá đến 565.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng) tại một cửa hàng trang sức nổi tiếng ở Đài Loan.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]BDqz9CP2Ga[/mecloud]