Dòng sự kiện:

Lộ ảnh ôm ấp Khôi Trần, bà xã Phan Thanh Bình đã “sa ngã” từ lâu?

20:59 01/12/2015
Không ít người cho rằng, vợ chồng Phan Thanh Bình rạn nứt là do Thảo Trang sinh “lòng khác”. Suy nghĩ ấy thêm chắc chắn khi mới đây, hình ảnh cô ôm chặt Khôi Trần bị cộng đồng mạng phát hiện.

 Tin liên quan

 [mecloud]YkIGwWcIiY[/mecloud]
 

Bức ảnh Thảo Trang ôm chặt trai lạ bị cộng đồng mạng phát hiện

Cuối tháng 8/2015, Thảo Trang chia sẻ trên trang cá nhân ảnh cô ôm chặt một người đàn ông kèm dòng chú thích khó hiểu: "Giờ em đã biết được rằng ước muốn của người sẽ không bên em suốt đời. Và em sẽ mãi là người đến sau, yêu anh mà thôi thì xin anh hãy cho em rời xa. Và rồi anh sẽ quên em nhẹ nhàng. Chút tiếc nuối rồi người cũng qua... Hãy để em ra đi...".

Khôi Trần là một người bạn của vợ chồng Phan Thanh Bình

Thời điểm đó, vợ chồng Phan Thanh Bình vẫn “tay trong tay” hạnh phúc và che giấu rất kỹ rạn nứt hôn nhân khiến cư dân mạng cho rằng, người đàn ông trong ảnh chính là Phan Thanh Bình.

Chỉ đến khi cặp đôi thừa nhận đã ký đơn ly hôn, cộng đồng mạng mới “nghiên cứu” lại bức ảnh trên và phát hiện một sự thật không ngờ: Đó chính là nam diễn viên Khôi Trần, một người bạn thân thiết của cả Thảo Trang và Phan Thanh Bình.

Ngay tức khắc, dư luận dấy lên phán đoán: Có khả năng, Khôi Trần chính là “người thứ ba” khiến hạnh phúc gia đình của vợ chồng Phan Thanh Bình tan vỡ?

Tổ ấm một thời của vợ chồng Phan Thanh Bình

Hiện tại, người trong cuộc đều không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Phan Thanh Bình và Thảo Trang chưa từng “hé môi” về nguyên nhân chia tay nên có lẽ, không hy vọng họ chịu “trải lòng” hay nói đúng sự thật về bức ảnh tế nhị này.

Tuy nhiên, khi thông tin vợ chồng Phan Thanh Bình đã ký đơn ly hôn bắt đầu râm ran, một nhà thiết kế nổi tiếng vốn là bạn thân của cặp đôi đã chia sẻ “lấp lửng”: “Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn vì mâu thuẫn không thể hóa giải”.

Phải chăng, “mâu thuẫn không thể hóa giải” anh nhắc đến chính là “người thứ ba” Khôi Trần?

Tuy nhiên, nếu nhìn lại các cột mốc trong mối quan hệ giữa Thảo Trang và Phan Thanh Bình thì thấy, trước khi Khôi Trần xuất hiện, vợ chồng Phan Thanh Bình cũng đã dần  xa nhau kể từ ngày Thảo Trang dấn bước vào showbiz với sự cổ vũ của chồng, tham gia Vietnam’s Next Top Model 2013 rồi đến những hợp đồng đóng phim dài ngày. Cô trở nên sành điệu và gần như không còn nét mộc mạc của người mẫu tuổi teen ngày nào.

Trong lúc Thảo Trang miệt mài trên phim trường, Phan Thanh Bình bận rộn với các trận đấu, các đợt tập huấn rồi còn nhiệm vụ chăm con trong lúc vợ vắng nhà. Trên thực tế họ có rất ít thời gian dành cho nhau. Hay nói cách khác, họ ở bên đồng nghiệp có khi còn nhiều hơn là ở bên vợ hoặc chồng mình.

Thảo Trang đã "lột xác" hoàn toàn kể từ ngày dấn bước vào showbiz

Có lẽ, cả hai cũng đã thử nỗ lực hàn gắn, đặc biệt là Phan Thanh Bình, dù không ít người nói anh “dại dột” tới hai lần khi ủng hộ Thảo Trang bước chân vào showbiz và rồi cũng dấn bước theo bằng cách tham gia gameshow, làm thí sinh của Bước nhảy Hoàn vũ, thậm chí cùng vợ đóng phim Trở về 3 trong khi phong độ thi đấu đã có dấu hiệu trồi sụt.

Chỉ có điều, nếu như Thảo Trang đạt được một vài dấu ấn nhỏ và đáng kể nhất là màn “lột xác” về phong cách thì Thanh Bình khá mờ nhạt khi “lấn sân”, ngay cả diện mạo hay  phong cách cũng không hề thay đổi. Anh vẫn nguyên vẹn sự chân chất mộc mạc như thời còn là “người hùng” của bóng đá Việt Nam cách đây gần 10 năm, mà vỗn dĩ, sự mộc mạc lại không được ưa chuộng trong thế giới showbiz hào nhoáng, bóng bẩy.

Rõ ràng, có nhiều thứ đẩy họ ra xa chứ không chỉ là sự xuất hiện của người thứ ba (nếu phát hiện của dư luận là chính xác). Và có khi, nguyên nhân rạn nứt hôn nhân giữa Phan Thanh Bình -  Thảo Trang đơn giản hơn chúng ta tưởng. Biết đâu, chính quãng thời gian thử cùng “sánh đôi” trong showbiz  khiến cả hai nhận ra, họ đã không còn thuộc về nhau?

SÔNG THAO

Theo: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]Iiaj6KFIfI[/mecloud]