Dòng sự kiện:

Lộ ảnh về bộ Quốc phục của Phạm Hương ở Miss Universe 2015

22:02 08/12/2015
Bộ Quốc phục Việt Nam mà Hoa hậu Phạm Hương chuẩn bị cho Miss Universe 2015 được lấy ý tưởng từ chim hạc, lá trúc và mấn chế tác tinh xảo từ đồng thau, mạ 2,5 chỉ vàng.

 [mecloud]v0tA7RGm0u[/mecloud]

Mới đây, trang fanpage chính thức của Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015, đăng tải hình ảnh Phạm Hương kiêu sa đầy hãnh diện với bộ quốc phục dát vàng và chiếc mấn đội đầu hình chim Phượng chạm khắc tinh sảo với dòng chú thích: “Quốc phục của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Thị Hương”.


"Quốc phục của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Thị Hương”, trang fanpage chính thức của Miss Universe chia sẻ.

Trang phục dân tộc của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được nhà thiết kế Thuận Việt đăng tải lên trên trang cá nhân trước đóm và cũng nhận được sự quan tâm của mạng xã hội.

 
 
 
 
Chia sẻ với Zing, nhà thiết kế Thuận Việt cho biết, anh nhận được lời mời thiết kế quốc phục cho Phạm Hương ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

"Tôi gặp nhiều áp lực khi thực hiện, bởi thời gian 3 tuần là quá ngắn để sáng tạo một quốc phục mang nhiều ý nghĩa. Tôi và ê-kíp là nghệ nhân Vân Trí và Anh Khôi đã làm việc miệt mài từ khâu phác thảo cho đến khi hoàn thiện", nhà thiết kế bày tỏ.

Nói về ý tưởng thiết kế, Thuận Việt cho biết, quốc phục của Phạm Hương được lấy ý tưởng từ chim hạc và lá trúc, là biểu tượng quen thuộc, gắn liền với làng quê Việt, phản ánh đời sống của người Việt. Đàn chim bay lên cao được bố trí ở tà áo dài, lá trúc điểm ở thân áo. Hai họa tiết chủ đạo được thêu bằng chỉ tơ và chỉ tơ ánh nhũ vàng. Áo dài có gam vàng làm chủ đạo, các màu vàng nhạt được thêm thắt để tạo sự mềm mại, nhã nhặn cho trang phục.

Thuận Việt cho rằng, so với trang phục của Trương Thị May tại Hoa hậu Hoàn vũ 2014, trang phục của Phạm Hương kỳ công không kém, đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế ở từng đường nét. Vì thế, ngoài nghệ nhân Vân Trí, anh còn mời thêm Anh Khôi cùng hợp tác.

“Chiếc mấn đồng thau có trọng lượng 1,7 kg được mạ 2,5 chỉ vàng. Thiết kế tưởng chừng nặng nề nhưng chúng tôi đã giảm thiểu tối đa vật liệu và đường nét đơn giản nhất để Phạm Hương thoải mái khi đội”, nhà thiết kế chia sẻ.

Cách đây ít  giờ, Phạm Hương cũng vừa đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc chào đón đại diện nhan sắc đến từ các quốc gia trên thế giới tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương quyến rũ và thân thiện trong tiệc chào đón


Phạm Hương 'đọ sắc' với Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ  2014 Paulina Vega


Phạm Hương diện chiếc váy ôm sát với chất liệu ánh vàng sang trọng, giúp người đẹp nổi bật giữa những thí sinh khác.

Những ngày qua Phạm Hương đã có những thể hiện “ghi điểm” mạnh, cô tự tin thể hiện ca khúc Hello Việt Nam để giới thiệu về Việt Nam. Bên cạnh đó, cô được chọn tham gia phỏng vấn của kênh truyền hình Fox để giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ vì hình ảnh nổi bật, ngoại ngữ lưu loát.

Cộng đồng mạng quốc tế khen Phạm Hương sở hữu gương mặt đẹp, thần thái rạng rỡ, nổi bật. Cho đến thời điểm này, Phạm Hương được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật dù cuộc thi mới khởi động.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]O14M4yg1QU[/mecloud]