Dòng sự kiện:

Lộ bằng chứng tình bạn giữa Hà Hồ - Lệ Quyên thực sự tan vỡ

16:42 19/11/2015
Cùng là khách mời trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng tối 17/11 nhưng cặp bạn thân một thời nhất quyết không “chạm mặt”.
[mecloud]N67KEDWgkm[/mecloud]
 
Lệ Quyên "né" Hồ Ngọc Hà bằng cách bấm điện thoại nói chuyện

Biểu diễn vào cuối liveshow, Lệ Quyên có mặt khá muộn so với các nghệ sĩ khác. Nhưng vừa thấy Hồ Ngọc Hà, cô liền bấm điện thoại nói chuyện với ai đó để tránh giáp mặt người bạn thân một thời.  

Buổi tống duyệt trước đấy, dù cố gắng tránh nhau triệt để nhưng cũng có lúc, hai nữ ca sĩ vô tình đứng gần. Ở khoảnh khắc “nhạy cảm” này, cả hai đều giữ thái độ thản nhiên và “tảng lờ” nhau như chưa từng thân thiết.

Cố gắng tránh mặt nhau triệt để

Tuy nhiên, trong đêm biểu diễn chính thức, khi bước lên sân khấu, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vẫn “cháy” hết mình. Ngoài những bản hít quen thuộc hát đơn, hai nữ ca sĩ đều có những bài song ca đầy tình cảm với Mr Đàm.

“Nữ hoàng giải trí” và "Nữ hoàng phòng trà" từng là chị em thân thiết trong nhiều năm. Hà Hồ và Lệ Quyên luôn đồng hành, không chỉ trên sân khấu mà còn cả ngoài đời. Bất cứ sự kiện nào cùng góp mặt, hai nữ ca sĩ luôn “đeo bám như sam”. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai không còn gần gũi như trước khiến rộ lên tin đồn tình bạn đã rạn nứt.

"Gặp nhau làm ngơ" khi cùng xuất hiện trong buổi tổng duyệt

Trong một bài phỏng vấn trước liveshow “Người tình mùa đông” tại Hà Nội, người bạn thân và người anh lớn của cả hai, Mr Đàm xác nhận: “Thực sự là tôi không biết nội dung phía sau là chuyện gì, nhưng việc hai nàng ấy tạm stop thân nhau như ngày xưa là có”.

Gặp gỡ báo chí tại buổi tổng duyệt chương trình, Lệ Quyên từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến mối quan hệ giữa cô và Hồ Ngọc Hà.

Trước những "bằng chứng" này, fan của cả hai đang rất nuối tiếc khi tình bạn giữa cặp đôi “Nữ hoàng” tan vỡ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]