Dòng sự kiện:

"Lộ" bí quyết giữ gìn sắc đẹp rạng ngời của tiếp viên Nhật

16:38 17/10/2015
Các nữ tiếp viên hàng không Nhật Bản nổi tiếng duyên dáng và có làn da đẹp. Mới đây, bí quyết làm đẹp của họ đã bị "lộ".

1. Bổ sung lượng nước nhiều hơn bình thường

Việc bổ sung lượng nước không những góp phần làm da khỏe mạnh và căng mịn. Vì vậy trước chuyến bay một ngày cần hạn chế sử dụng rượu và cafe. Thay vào đó phải liên tục ghi nhớ uống nước hàng giờ, có nghĩa là uống nhiều hơn so với những ngày bình thường.

Do vậy, họ luôn cố gắng uống thật nhiều nước, nước ép trái cây và hoa quả (đặc biệt là dưa leo) trước khi hành trình bắt đầu. Họ cũng uống nhiều nước trên suốt chuyến bay.

Nên uống nhiều nước trên chuyến bay dài.

2. Cẩn trọng tia cực tím và bảo vệ da nghiêm ngặt

Khi bay ở trên cao, càng có nguy cơ tiếp xúc nhiều hơn với các tia có hại từ mặt trời, đặc biệt là khu vực ngồi gần cửa sổ, vì vậy nhất thiết phải chú ý chống nắng một cách triệt để. Ngoài ra, phần da quanh mắt là điểm mất nước nhanh nhất, do vậy nên xoa một lớp dưỡng ẩm trước khi bay cũng như trước lúc hạ cánh, sẽ là cách tốt nhất để tránh hình thành da khô
bong tróc.


3. Trang điểm nên bôi lớp kem BB mỏng

Tuyệt đối tranh trang điểm với gương mặt bự phấn, thay vào đó là lớp kem dưỡng BB cream có tác dụng giữ ẩm và làm lớp nền nhẹ nhàng. Bên trong máy bay thường không có đủ hơi nước dẫn đến da khô nẻ, bong tróc. Ngoài ra cũng không nên quên bảo vệ cho môi và tay, vì vậy luôn giữ ẩm cho môi và tay bằng việc đem theo son dưỡng và vaseline bên mình.

4. Không nên ngồi quá lâu, chú ý hoạt động thật nhiều


Trong suốt chuyến bay dài bạn nên chú ý vận động nhiều thay vì chỉ ngồi ì một chỗ. Có thể đứng dậy tại chỗ và vận động nhẹ cho giãn xương cốt, giúp lưu thông máu và tránh bị tê mỏi, ứ đường huyết. Hơn nữa, do không gian máy bay bị hạn chế, nhưng bạn vẫn có thể di chuyển một chút hoặc trò chuyện với người bên cạnh, vừa tạo cảm giác thoải mái lẫn tốt cho sắc đẹp.

HỒNG HẠNH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot: [mecloud]SDftfl8kd3[/mecloud]