Dòng sự kiện:

Lộ cát xê "khủng" của sao Hoa Ngữ

19:57 06/11/2015
Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Tôn Lệ... là những ngôi sao trong Cbiz có mức thù lao vài tỷ đồng cho một tập phim truyền hình khiến nhiều người phải “giật mình”.

 

[mecloud]mxIHpTmXRZ[/mecloud]
1.Dương Mịch 

Cát xê của Dương Mịch trong mảng phim điện ảnh khá cao, đạt con số 3 triệu nhân dân tệ (khoảng 10,5 tỷ đồng) cho mỗi bộ phim. Thù lao của cô ở mảng phim truyền hình là 550 nghìn nhân dân tệ (khoảng hơn 1,9 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

2. Chu Á Văn

Không sở hữu ngoại hình điển trai ngời ngời như nhiều nam diễn viên khác nhưng Chu Á Văn lại được đánh giá cao về diễn xuất. Anh thuộc trường phái diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ.

Năm vừa qua, Chu Á Văn chinh phục cảm tình đông đảo khán giả với bộ phim đình đám Cao lương đỏ. Anh có cát xê cao ngất ngưởng là 900 nghìn nhân dân tệ (khoảng hơn 3,1 tỷ đồng) cho một tập phim truyền hình.

3. Tôn Lệ

Với mỗi tập phim "Chân Hoàn truyện", Tôn Lệ thu về 870.000 NDT, tức là khoảng 140.000 USD (3 tỷ đồng), một số tiền thu về rất “khủng” khiến nhiều người ao ước.

Trong số các hoa đán của đại lục, Tôn Lệ được coi là “người giàu có ẩn hình”. Cô giỏi kinh doanh, sở hữu nhiều biệt thự sang ở Bắc Kinh, Thượng Hải. Chỉ ở Thượng Hải, Tôn Lệ đã có tới bốn khu bất động sản, giá đất đều hàng chục triệu NDT. Còn ngôi nhà mà cô và Đặng Siêu sinh sống tại khu Tịnh An, trang trí vô cùng sang trọng, thể hiện rõ gia thế của Tôn Lệ.

4. Diêu Địch

Diêu Địch là một trong những hot girl màn ảnh Hoa ngữ đã thu về 840.000 NDT (2,8 tỷ đồng) cho một tập phim.

Với ngoại hình và gương mặt đẹp, Diêu Địch là diễn viên thế hệ 8X đang được yêu mến hiện nay. Diêu Địch nổi danh qua vai diễn Phượng ớt trong Tân Hồng Lâu Mộng của đạo diễn Lý Thiếu Hồng. Sau khi kết thúc bộ phim, Diêu Địch được nhiều đạo diễn chú ý đến. 

5. Đỗ Thuần

Đỗ Thuần - chàng Mạnh Giác của Vân trung ca đã có nhiều đột phá trong mấy năm gần đây. Anh có mức cát xê đáng ngưỡng mộ - khoảng 800 nghìn nhân dân tệ (khoảng 2,8 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

6. Hồ Ca

Năm 2015 đánh dấu một năm thành công vang dội của Hồ Ca. Mỹ nam này liên tục gây sốt với những bộ phim truyền hình Kẻ ngụy trang, Lang gia bảng và hiện tại là Thời gian đẹp nhất. Được biết, cát xê của Hồ Ca cho mỗi tập phim truyền hình là 840 nghìn nhân dân tệ (khoảng 2,95 tỷ đồng).

7. Lý Dịch Phong

Sau thành công vang dội của Cổ kiếm kỳ đàm, Lý Dịch Phong trở thành ngôi sao đình đám và nhờ đó cát xê của anh cũng tăng vọt. Trong năm 2015, mỹ nam này ghi dấu ấn với hai tác phẩm là Hoạt sắc sinh hương và Đạo mộ bút ký. Được biết, cát xê hiện tại của Lý Dịch Phong là 550 nghìn nhân dân tệ (khoảng hơn 1,9 tỷ đồng) cho một tập phim.

8. Trần Hiếu

Trần Hiểu nổi lên nhờ tham gia những bộ phim truyền hình Lục Trinh truyền kỳ, Tân Thần điêu đại hiệp, Vân Trung Ca... Mức cát xê của anh là 500 nghìn dân dân tệ (khoảng 1,75 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip xem nhiều nhất:

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]