Dòng sự kiện:

"Lộ" chuyện Quang Lê từng cưới vợ và "qua đêm không làm gì" với một Hoa hậu

21:08 15/08/2016
Một cuộc trò chuyện không dài diễn ra vài giờ trước khi Quang Lê bay về Mỹ. Có lúc trầm tư, có khi cười lớn nhưng giọng ca gốc Huế tỏ ra khá chân tình khi kể về câu chuyện đời mình.

Trước thông tin Quang Lê từng kết hôn năm 21 tuổi, ca sĩ... sửng sốt thừa nhận và cho biết, đó là "lấy vợ theo sắp đặt của cha mẹ nhưng không tìm được hạnh phúc".

"Mặc dù không muốn nói tới chuyện này nhưng tôi phải thừa nhận đó là sự thật. Ảnh cưới hỏi vẫn còn nhưng giờ cô ấy đã yên bề gia thất. Tôi không muốn khơi lại làm gì. Cái đó chỉ còn là kỷ niệm mà thôi".

Quang Lê và bạn gái - hot girl Thanh Bi. Ảnh: NVCC

Anh cho biết thêm, từ đó đến nay, dù bố mẹ hiện vẫn sốt ruột giục giã chuyện cưới xin, nhưng Quang Lê như con chim gặp cành cây cong, nếu chưa thật sự yên tâm thì không dám cùng ai lần nữa. "Chuyện trăm năm thành vài năm thì buồn lắm", anh nói.

Quang Lê cũng tiết lộ một chuyện tình khiến anh day dứt, nhớ thương nhiều nhất là với một "nàng Hoa hậu". "Quen hai năm và nhiều day dứt. Giờ đi một vòng vẫn thấy nặng lòng với cô ấy", anh nói.

"Tôi gặp cô ấy tại một bữa tiệc. Sau đó tôi ngỏ ý đưa cô ấy về nhà nhưng cuối cùng, sau khi lái xe hai tiếng, tôi bị lạc. Biết là lạc tôi lại càng cố tình đi, đến khi về được nhà cô ấy đã 5h sáng. Lúc ấy tôi kêu mệt và buồn ngủ, xin được ở lại chung phòng với cô ấy và hứa "không làm gì". Tiếc rằng, vài chuyện nghi ngờ sau đó đã khiến chúng tôi xa nhau", anh nói.

NGỌC TRINH/ Theo Gia đình Việt Nam