Dòng sự kiện:

Lộ chuyện tình đẹp như mơ của 3 mỹ nhân Việt

15:00 28/10/2015
3 mỹ nhân của showbiz Việt, Hiền Mai, Trang Nhung, Tăng Thanh Hà, tình cờ bị “lộ” chuyện yêu đương với chồng và chuyện tình của họ làm bất cứ ai nghe cũng cảm động.

[mecloud]i2GVnn8xbT[/mecloud]

Trang Nhung nhận lời cầu hôn khi chồng chuẩn bị vào tù

Trang Nhung từng là ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc nhẹ Việt Nam vào cuối những năm 90 của thế kỷ trước. Giọng hát ngọt ngào và vẻ đẹp dịu dàng hiếm có của chị làm say đắm lòng người. Thế rồi, nữ ca sĩ theo chồng, bỏ cuộc chơi làm bao người tiếc nuối.

Gần đây, khi quay trở lại showbiz, Trang Nhung mới tiết lộ chuyện tình với chồng và bất cứ ai được biết đều thấy cảm động. Trang Nhung kể ông xã đề cập đến chuyện tìm hiểu ngay tại phòng giao dịch của Bưu điện trung tâm tỉnh Quảng Ninh là một bất ngờ kỳ lạ, anh nói: “Chú đã để ý quan sát cháu từ lâu và thấy cháu chỉ lo làm và học. Chú muốn cháu cho chú một cuộc hẹn để bố mẹ chú ra gặp bố mẹ cháu xin phép tìm hiểu để tính chuyện hôn nhân nghiêm túc”.


Dù đã có 4 con nhưng họ chưa làm đám cưới, dù đã 6 lần dự định cưới mà không thành. 

“Lúc đó, tôi rất ngỡ ngàng nhưng suy nghĩ kỹ thì thấy như vậy là anh nói rất nghiêm túc, rõ ràng, thẳng thắn”, chị nói.

Còn chồng chị, doanh nhân Ngô Nhật Phương, cho biết: “Chúng tôi xưng hô với nhau là “chú - cháu” vì tôi hơn Nhung 13 tuổi. Lúc quen và yêu Trang Nhung, tôi đang bị các cơ quan chức năng điều tra về vụ tái xuất thuốc lá. Vào đúng hôm ra tòa, tôi mới báo cho cô ấy. Tại tòa án, sau khi bị tuyên án 20 năm, tôi bảo Nhung: "Chú bị như vậy, cháu hiểu chú như thế nào? Nếu thương chú, hãy trở thành vợ chú từ hôm nay”. Lúc ấy, Nhung khóc và nhận lời”.

Tuy nhiên, sau này, ông xã của Trang Nhung chỉ bị tù 3 năm. Sau khi ra tù, vợ chồng họ cùng bắt tay vào làm việc và có cơ đồ hàng trăm tỷ như hiện nay.


Là mẹ của con gái tuổi teen nhưng Trang Nhung vẫn giữ được sự trẻ trung hiếm thấy.

Chồng Trang Nhung nói về vợ với những lời trân trọng: “Chúng tôi sống với nhau 18 năm, đã có 4 đứa con ngoan ngoãn, dễ thương. Chúng tôi từng hẹn ước, nếu có kiếp sau, hai người vẫn sẽ kết hôn với nhau. Với tôi, ngoài tình nghĩa vợ chồng biết chia sẻ, yêu thương nhau trong mọi hoàn cảnh, tôi còn biết ơn Nhung”.

Về chồng và cuộc hôn nhân của mình, nữ ca sĩ chỉ giản dị chia sẻ: “Lần tôi sinh con út, anh ấy thu xếp công việc về với tôi trong đêm, lo lắng đưa tôi vào viện. Lúc tôi vào phòng sinh thì anh ấy được đưa đi cấp cứu. Hóa ra, anh ấy đau bụng lâu rồi nhưng vì lo lắng cho tôi nên cố chịu. Tôi cảm thấy cuộc sống của tôi từ khi yêu và lấy anh có rất nhiều chuyện có thể dựng thành phim”.

Hiền Mai nhận ra yêu chồng trong phút thập tử nhất sinh

Hiền Mai từng là người đẹp hàng đầu showbiz Việt. Chị hoạt động trong vai trò người mẫu và diễn viên điện ảnh. Chuyện tình của chị là chuyện tình của cặp trai tài, gái sắc hiếm có.

 

Đi đâu vợ chồng Hiền Mai cũng đi với nhau và cầm tay nhau tình cảm như thế này.

Chồng Hiền Mai là doanh nhân có tiếng, nhưng chị lúc đó cũng là một người mẫu sáng giá, luôn được vây quanh bởi hàng tá chàng trai hâm mộ, hơn nữa, lúc đó, chị cũng có người yêu rồi. Vậy nên việc anh “chết chìm” trong ánh mắt của chị ngay lần gặp đầu tiên không làm chị để ý. Những lời mời đi ăn, đi uống café của anh, chị từ chối thẳng thừng. Vậy nhưng anh vẫn kiên trì… thăm hỏi.

Cho đến một ngày, lúc đó, chị và người yêu đã chia tay, chị gặp tai nạn rất nặng. Chị bị gẫy đốt sống cổ, đốt sống lưng, mặt thì nát tươm vì mảnh kính xe đâm. Anh biết tin của chị qua báo chí đã ngay lập tức bay vào Sài Gòn, chăm sóc chị chú đáo.


Hiền Mai có vẻ đẹp hiếm có trong showbiz Việt.

“Lúc đó, tôi không dám nhìn mình trong gương. Tôi bảo anh yêu người khác đi nhưng anh nói dù thế nào, sẽ chăm sóc tôi suốt đời. Tình yêu của anh dành cho tôi vô điều kiện và không cần một lời hứa hẹn. Tôi cảm động nên tình cảm dành cho anh ngày càng nhiều hơn”, Hiền Mai kể.

Nhờ lần tai nạn đó, Hiền Mai nhận ra tình yêu của chồng và họ đã lên duyên. Cũng vì chiều vợ, anh quyết định bỏ lại công việc tốt, gia đình ở Mỹ để về Việt Nam với chị, chịu cảnh thất nghiệp suốt một năm.

Hiện giờ thì họ là một gia đình hạnh phúc, vợ chồng chị đi đâu cũng có nhau, tay trong tay rất tình cảm. Hiền Mai bảo: “Tôi rất thích đi đâu cũng có chồng. Những dịp lễ lộc bên công ty anh ấy, nếu không bắt buộc anh ấy sẽ chẳng đi nếu không có vợ”.

Chuyện tình như mơ của Tăng Thanh Hà

Chuyền tình của “ngọc nữ màn ảnh Việt”  Thăng Thanh Hà làm tốn bao giấy mực của báo chí. Tăng Thanh Hà có tuổi thơ nghèo khó. Bố mẹ cô phải bán cả nhà đi vì làm ăn thất bại.


Khi bên nhau, Tăng Thanh Hà và chồng luôn hạnh phúc như thế này.

Ngày nhỏ, mơ ước cháy bỏng của Tăng Thanh Hà là có một mái nhà, bởi vì thường xuyên chuyển nhà cũng chính là lý do khiến cô liên tục chia tay những người bạn vừa mới quen. "Nhiều lúc, tôi muốn khóc với những lần chia ly đó, nhưng nó xảy ra quá nhanh và quá nhiều. Tôi thèm khát cảm giác có một nơi gắn bó sâu đậm với tuổi thơ, để khi lớn lên có hình dung rõ ràng về một ngôi nhà ấm áp, đầy gắn bó khi còn nhỏ", cô xúc động tâm sự.

Còn Louis Nguyễn đúng là hoàng tử trong mơ của các cô gái. Anh là con trai của một Jonathan Hạnh Nguyên - Chủ tịch của tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam.


Hạnh phúc luôn ngập tràn quanh cặp đôi vàng của showbiz Việt này.

Chuyện hẹn hò của Tăng Thanh Hà bắt đầu từ tháng 10/2009 khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội với một "chàng trai lạ". Trong suốt 3 năm hẹn hò, Hà Tăng không ít lần bị báo chí bắt gặp cùng Louis Nguyễn trong các sự kiện. Hình ảnh xuất hiện trên báo của cặp đôi này khá nhiều, nhưng chỉ là những lần đi cùng nhau, thậm chí cả hai còn cố tình né ống kính của phóng viên. Ngay cả khi được hỏi về người đàn ông luôn song hành với mình, cô Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc” chỉ tiết lộ ngắn gọn: “Anh ấy rất lãng mạn và tôi hạnh phúc về điều đó”.

Giờ đây thì họ đã về một nhà và có một bé con xinh xắn. Đám cưới của họ là một sự kiện của giới doanh nhân và showbiz Việt. Mỗi bức ảnh tình tứ của họ đều được hàng triệu người theo dõi và… hâm mộ.

TRƯỜNG GIANG

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot: 

[mecloud]raYcRNVlXz[/mecloud]


TAG