Dòng sự kiện:

Lộ danh tính tài tử Hollywood nhiễm HIV lây cho loạt người yêu cũ

16:30 17/11/2015
Một nguồn tin tiết lộ với tờ People danh tính của tài tử giấu mặt được cho là nhiễm HIV gây rúng động Hollywood.
Theo đó, tài tử này là Charlie Sheen - người từng diễn xuất trong bộ phim Wall Street. Charlie Sheen được cho là biết mình nhiễm HIV từ lâu nhưng vẫn 'qua lại' với nhiều người đẹp.

Nhà báo Howard Bragman cho biết, ông từng có cơ hội tiếp cận với Charlie Sheen cách đây 6 tháng để xử lý khủng hoảng cho diễn viên này. Howard Bragman đã thuyết phục Charlie Sheen lên truyền hình công khai sự việc.

Charlie Sheen chính là tài tử nhiễm HIV gây rúng động Hollywood.

 

'Cuộc phỏng vấn sẽ giúp anh ấy giành được thiện cảm của mọi người nhưng Charlie cũng cần quan tâm tới vấn đề kiện tụng từ các người tình cũ. Không nên xem nhẹ điều này', chuyên gia nói.

Howard Bragman cũng tiết lộ rằng Charlie Sheen đã đi điều trị HIV và rất nhiều người thân của diễn viên này biết điều đó.

"Tôi cảm thấy tiếc khi anh ấy phải chịu đựng căn bệnh và hy vọng đây là bài học cho nhiều người. Đây là căn bệnh có thể đổ lên bất cứ ai', Howard nói.

Theo tờ TMZ, Charlie Sheen phát hiện mình nhiễm HIV từ cách đây hai năm. Hiện bệnh tình của Charlie Sheen tiến triển tốt.

Diễn viên Charlie Sheen từ lâu phải vật lộn với tình trạng lạm dụng chất gây nghiện và thừa nhận từng 'qua lại' với gái mại dâm.

Tính tình thất thường của tài tử này bắt đầu từ khi ông có mâu thuẫn với tác giả của phim Two and a Half Men - Chuck Lorre. Ông có những hành vi không kiểm soát như đánh vợ cũ - Denise Richards - hay tấn công và sàm sỡ một nha sĩ. Nhiều mối quan hệ riêng khác của ông cũng bị ảnh hưởng.

Charlie Sheen sinh năm 1965 và bắt đầu đóng phim từ cuối thập niên 1970. Anh ghi dấu ấn với các tác phẩm như Red Dawn (1984), Platoon (1986) hay Wall Street (1987). Từ năm 2003, Charlie tham gia loạt phim truyền hình ăn khách - Two and a Half Men. Vai diễn trong series này đem tới cho anh đề cử Quả Cầu Vàng hai năm liên tiếp (2005 - 2006) dành cho 'Nam diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình ở thể loại hài/nhạc kịch'.

Charlie Sheen có ba đời vợ và từng qua lại với vô số người đẹp như Robin Wright, Winona Ryder, Charlotte Lewis, Stephanie Seymour, Kelly Preston hay cả cựu 'thiên thần' của hãng đồ lót Victoria's Secret - Izabel Goulart.

Trước đó, tờ RadarOnline, chuyên về giới showbiz, là trang tin đầu tiên loan báo thông tin gây sốc này. Luật sư đại diện  tiết lộ nam diễn viên có nguy cơ hầu tòa vì những người phụ nữ có nguy cơ bị ông ta lây nhiễm HIV sẽ làm đơn kiện.

Một trong số những người tình (tạm gọi là A) của nam diễn viên từng có chia sẻ khiến không ít người bàng hoàng. A hiện đang là diễn viên phim sex. Năm 2011, cô cùng 4 đồng nghiệp khác gặp C.S trong một bữa tiệc. A đã có quan hệ với C.S và một lần bị dính bầu nhưng cô đã phá thai.

A không nhiễm HIV nhưng cô khá lo lắng cho những cô gái khác. "Tôi đoán là anh đã ngủ với khoảng 50 diễn viên phim sex trong những năm qua - (con số được giảm bớt) bởi anh thường gặp gỡ một cô nhiều lần".

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam