Dòng sự kiện:

Lộ diện bạn gái 12 năm của Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng

04:06 04/01/2016
Mới đây nhất, có thông tin cho biết Amy, người bạn gái bên cạnh Tô Hữu Bằng suốt 12 năm qua chính là người tình của Ngũ A ca.

"Lục" lại các hình ảnh trước đây của Tô Hữu Bằng có thể nhận thấy, cô gái này thường xuyên xuất hiện ở bên cạnh anh trong một số hoạt động.


Thậm chí, Lâm Tâm Như, bạn thân của Tô Hữu Bằng từng "lỡ miệng' gọi Amy là chị dâu. Sau đó vì sợ phản ứng của người hâm mộ có thể nhận ra nên cô đã xóa dòng bình luận này.

Một số fan nhận định, chính tin đồn giới tính đã giúp Tô Hữu Bằng che giấu được thân phận bạn gái thật sự trước công chúng suốt 12 năm qua.


Từ khi gia nhập giới giải trí đến nay, Tô Hữu Bằng là một trong số ít ngôi sao không vướng phải bất kỳ tin đồn tình cảm nào. Ở tuổi 43 anh vẫn chưa có dấu hiệu muốn lập gia đình. Mặc dù đã từng lập lời hứa với Lâm Tâm Như đến năm 40 tuổi nếu vẫn chưa tìm được ý trung nhân thì sẽ về với nhau, thế nhưng sau đó cả hai lại chỉ coi nhau là bạn tốt. 

Những tin đồn liên quan đến giới tính của Tô Hữu Bằng rộ lên từ khá lâu, thậm chí có nhiều tin đồn đáng sợ như việc anh bị đồn đại đã hiến thân cho nam diễn viên Lưu Đức Hoa và được anh này bao dưỡng chỉ vì cả hai đều có chiếc móc chìa khóa hình chữ A ở cặp.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam