Dòng sự kiện:

Lộ diện người đàn ông mới của MC Hoàng Linh sau hôn nhân tan vỡ

20:50 09/11/2016
MC Hoàng Linh công khai đăng ảnh tình cảm với người đàn ông mới: "thật mừng vì em có thể tỉnh dậy và anh vẫn ở đó".

Hoàng Linh là MC quen thuộc của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Cô được khán giả yêu mến qua chương trình Chúng tôi là chiến sĩ bởi lối dẫn dắt thông minh và tinh tế.


Nữ MC có một chuyện tình đẹp với MC Trung Nghĩa của chương trình "Cà phê sáng" và "Đừng để tiền rơi" trên VTV3. Cặp đôi có với nhau một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi nhà Đài đã chia tay trong thầm lặng.

Từ khá lâu, trên facebook của cô chỉ còn đăng những hình ảnh của cô và 2 cậu con trai. Cô chưa bao giờ lên tiếng về sự đổ vỡ này. Đôi khi, có những tâm sự buồn bã, Hoàng Linh đều đăng trên trang cá nhân và nhận được sự sẻ chia của rất nhiều người.

Hồi tháng 7 vừa qua, cô đã đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt. Tuy nhiên thời điểm đó, Hoàng Linh vẫn giấu danh tính, hạn chế chia sẻ về mối quan hệ mới này.

Mới đây nhất, cô đã cởi mở hơn, công khai đăng ảnh tình cảm với người đàn ông mới của mình. Nói về mối tình này, MC Hoàng Linh hạnh phúc viết: "Sau "kha khá" những giấc mơ "kỳ quặc" thì thật mừng vì em có thể tỉnh dậy và anh vẫn ở đó, không phải mơ, mà là hiện thực, hiện tại của em!"

Được biết người đàn ông mới của MC Hoàng Linh là đồng nghiệp của cô, đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Anh cũng khá thân thiết và quan tâm đến 2 con trai của Hoàng Linh.

Một số hình ảnh trước đó Hoàng Linh đăng tải về người đàn ông này tuy nhiên đều giấu mặt.

Nguyên Thảo

Nguồn: Gia đình Việt Nam