Dòng sự kiện:

Lộ diện người vợ bí ẩn của danh hài Hoài Linh

21:28 13/08/2015
Hoài Linh chưa từng một lần chia sẻ về chuyện tình yêu và hôn nhân. Không ai biết mặt vợ con danh hài, dù không ít người nói về cuộc hôn nhân của anh năm 1996.

 [mecloud]K1IpjpoPMZ[/mecloud]

 

Bức ảnh đã vô tình hé lộ ảnh cưới của Hoài Linh.

Có thể nói, Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ giấu đời tư giỏi nhất ở showbiz Việt. Không ai biết mặt vợ con danh hài, dù người ta đều nghe nói về việc anh đã kết hôn năm 1996. 

Tuy nhiên, cách đây không lâu, trên trang cá nhân, em trai anh - ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải bức ảnh nam ca sĩ trẻ trò chuyện với bố (hiện đang sống tại Mỹ) qua ứng dụng facetime. Bức ảnh đã vô tình để lộ hình cưới của vợ chồng Hoài Linh được treo trang trọng trên tường. Nhìn qua cũng thấy, cô dâu có dung mạo xinh đẹp. Sau đấy, những thông tin về người vợ bí ẩn của danh hài Hoài Linh mới dần dần được hé lộ phần nào. 

"Bà xã" của Hoài Linh tên là Thanh Hương. Vợ chồng Hoài Linh "bén duyên" vào tháng 8/1996 khi danh hài về thăm quê hương. Nghe nói, Hoài Linh đã bị "say nắng" ngay lần đầu gặp Thanh Hương.  Vì phải lòng cô nên sau khi trở về Mỹ, Hoài Linh "ngày nhớ đêm trông". Những lần trở lại Việt Nam sau đó, Hoài Linh thường "phục kích" ở địa điểm Thanh Hương hay lui tới. Nhiều lần "tình cờ" gặp lại như thế đã kéo hai người lại gần nhau. Rồi một ngày, trái tim họ cùng chung một nhịp đập. Đôi trai tài gái sắc quyết định tiến tới hôn nhân.

Danh hài từng tiết lộ, trang phục giả gái của anh hầu hết là của "bà xã".

Dù có một "thiên tình sử" đáng ngưỡng mộ nhưng Hoài Linh rất kín tiếng về gia đình và người "nâng khăn sửa túi". Bị báo chí "truy đuổi" đến mấy, anh cũng chỉ tiết lộ rằng, vợ mình là một phụ nữ  chịu thương, chịu khó và đã hi sinh rất nhiều cho gia đình. Tuy không làm nghệ thuật nhưng "bà xã" Thanh Hương luôn thông cảm với công việc của chồng. 

‘Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình.Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng’, Hoài Linh chia sẻ.

Tuy thế, sau 14 năm chung sống, vợ chồng Hoài Linh đã chia tay. Lý do ly hôn cũng được danh hài giấu kín như cách anh vẫn bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình trước dư luận. 

Dù là một danh hài đắt show bậc nhất ở Việt Nam, cả show "tay phải" lẫn "tay trái", nhưng Hoài Linh vẫn là một cái tên ẩn chứa nhiều bí mật. Người hâm mộ luôn tò mò về gia đình nhỏ của anh, về "bà xã", về những người con ruột rất hiếm khi "lộ diện", về những người con nuôi đa phần đều tham gia showbiz Việt. 

Người ta cũng đồn đoán nhiều về quyền lực "ngầm" của Hoài Linh trong showbiz, chẳng hạn như anh chính là người đứng sau thành công của "Ông Hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và các gương mặt đình đám như: Khởi My, Trấn Thành, Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ... 

Thế nhưng, tất cả những gì người hâm mộ có thể biết đích xác về Hoài Linh chỉ là mức độ nổi tiếng "như cồn" của anh ở cả trong nước và cộng đồng hải ngoại.  Trước khi trở thành một ngôi sao, anh đã trải qua một tuổi thơ nhiều gian khó. Tên đầy đủ của anh là Võ Nguyễn Hoài Linh. Danh hài sinh ra và lớn lên tại Cam Ranh trong một gia đình có tất cả 6 người con (ba gái, ba trai). Cha mẹ anh quê ở Đại Lộc, Quảng Nam.

Dễ hiểu vì sao chỉ cần một thông tin nhỏ về đời tư của Hoài Linh thôi cũng khiến cộng đồng mạng phát sốt. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Clip xem thêm:

[mecloud]WFJbf3AndR[/mecloud]


TAG