Dòng sự kiện:

Lộ diện người yêu bí mật của Trường Giang?

06:39 04/09/2015
Trường Giang lại khiến dư luận "đoán già đoán non" khi lộ ảnh tình tứ bên một cô gái xinh đẹp.

[mecloud]pI3RiGI83z[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thúy đăng tải hình ảnh tình tứ của Trường Giang và một cô gái xinh đẹp không phải là Nhã Phương. Nữ diễn viên còn ghi chú: “Mấy nay báo chí cứ rần rần về “cô gái trong bóng đêm” của Trường Giang là ai. Ngày lễ mà anh ý dành thời gian cho ai thì mọi người tự hiểu đi hen!”.

Trường Giang vui vẻ chụp hình cùng một cô gái xinh đẹp
Ngay lập tức, dòng trạng thái và hình ảnh trên thu hút mạnh mẽ cộng đồng mạng, bao gồm cả fan lẫn "anti-fan" của cặp đôi "phim giả tình thật".  Dùng từ "anti-fan" có hơi "quá lời", nhưng sự thực, một bộ phận khán giả vẫn hồ nghi Trường Giang và Nhã Phương "diễn kịch" để PR cho bộ phim 49 ngày. 
Trường Giang và Nhã Phương "tay trong tay" suốt giai đoạn quảng bá phim

Những ngày qua, chuyện tình "đẹp như mơ" của Nhã Phương và Trường Giang khiến dư luận vừa háo hức, tò mò, vừa hồ nghi. Dù công khai dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình cảm nhưng "người trong cuộc" vẫn cứ lấp lửng mỗi khi bị truy vấn về chuyện tình yêu.  Tuy nhiên, Nhã Phương đã lên tiếng khẳng định cô không "diễn kịch" để PR cho bộ phim, bởi như vậy là thiếu coi trọng chính bản thân mình và cả "đối phương". Không ít fan của cặp đôi đã hoan hỉ vỗ tay trước câu trả lời mang tính thừa nhận tình cảm này. 

Điều khó hiểu là ngay trước giai đoạn quảng bá phim 49 ngày, chính Nhã Phương đã từng phủ nhận tin đồn hẹn hò với nam chính Trường Giang, dù trong quá trình quay phim, hai người thân thiết đến mức độ... đáng nghi!

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin 

 


TAG