Dòng sự kiện:

Lộ diện người yêu của Á hậu Diễm Trang

20:00 22/08/2015
Bức ảnh Á hậu Diễm Trang chụp cùng một chàng trai trong trang phục màu trắng trên bãi biển khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

 

 

 

Tối ngày 21/8, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Diễm Trang bất ngờ đăng tải bức hình chụp cô và bạn trai tình tứ bên nhau trong một kỳ du lịch với dòng chú thích "Let's travel the world together" (tạm dịch: "Chúng ta hãy đi du lịch thế giới cùng nhau").

Á hậu Diễm Trang và bạn trai doanh nhân.

Á hậu cùng bạn trai diện trang phục trắng. 2 người không ngại ôm nhau dưới khung cảnh tại một bãi biển thơ mộng. Người đẹp e thẹn trong vòng tay người đàn ông của mình và nở nụ cười hạnh phúc.

Ngay khi được chia sẻ, bức ảnh nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận từ người hâm mộ. Hầu hết họ để lại những lời khen tặng, chúc mừng đến cặp đôi "trai tài gái sắc".

Được biết, bạn trai Diễm Trang là một doanh nhân hiện đang công tác tại Ba Lan. Tuy nhiên, tên tuổi và danh tính người này vẫn được Á hậu giữ kín.

Đây không phải là lần đầu Diễm Trang khoe ảnh bạn trai. Cách đây không lâu, Á hậu cũng từng khoe "khéo" bạn trai trên trang cá nhân qua một tấm hình selfie được chụp trong chuyến du lịch ở Nga.

Trước đây, Diễm Trang thường nửa giấu nửa khoe hình ảnh bạn trai.

Tuy nhiên, việc cô chỉ lấy góc chụp từ phía sau lưng người này càng khiến người hâm mộ thêm tò mò và đưa ra nhiều lời đồn đoán về danh tính anh ta.

Dân mạng cho rằng, cả hai có lẽ đã có mối quan hệ lâu dài nên người đẹp mới dần hé lộ về chuyện tình cảm một cách công khai như vậy.

Diễm Trang tên đầy đủ là Nguyễn Lâm Diễm Trang. Cô đạt Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sau khi đăng quang, Diễm Trang gần như ít xuất hiện trên báo chí, truyền thông. Cô chọn cách sống giản dị, không quá ồn ào. 

12 năm liền là học sinh giỏi, nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi của trường ĐH Quốc Tế, đồng thời còn là đại biểu, đại sứ của rất nhiều hoạt động giao lưu, làm diễn viên, MC...

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]LlORmtr3ZH[/mecloud]