Dòng sự kiện:

Lộ gương mặt kháu khỉnh, đáng yêu của cậu ấm nhà Thu Minh

20:42 11/11/2016
Cũng giống như vợ chồng Hà Tăng, Thu Minh chưa một lần khoe cận mặt con trai mình. Tuy nhiên mới đây người trợ lý của cô đã "sơ ý" đăng tải bức ảnh lộ mặt cậu quý tử của ca sĩ.


Bức ảnh được cho là làm lộ mặt con trai Thu Minh và chồng Tây xuất hiện trên trang Facebook của người trợ lý thân cận nhất của nữ ca sĩ.

Cậu bé đáng yêu đang nằm ngoan trong vòng tay để uống sữa. Kèm theo bức ảnh là dòng status: “Con ngủ dùm “cậu vú” đi Gấu!” kèm theo là hình ảnh cậu bé kháu khỉnh đang uống sữa.

Được biết, Thu Minh đặt cho con tên thân mật ở nhà là Gấu bởi theo chị "bố là gấu trắng nên bé là gấu con".

Dù không rõ hoàn toàn gương mặt cậu bé nhưng ở góc nhìn nghiêng thì bé Gấu có vẻ được thừa hưởng gen từ bố nên khá bụ bẫm, khoẻ mạnh. Cậu bé có mái tóc đen châu Á của mẹ nhưng gương mặt thì có vẻ giống bố nhiều hơn.

Thu Minh hạ sinh bé Gấu vào tháng 5 năm ngoái ở tuổi 38. Cậu bé mang trong mình hai dòng máu Việt - Hà Lan, có tên thật là Winston Vũ De Jager.

Hiện tại, bé đã được 1 tuổi nhưng Thu Minh chưa bao giờ tiết lộ gương mặt của bé. Tuy nhiên, cô thường dắt bé theo mỗi lần tụ họp với bạn bè thân thiết.

Nữ ca sĩ chọn cách giấu con, cũng giống như vợ chồng Tăng Thanh Hà, vì muốn bảo vệ cuộc sống bình yên cho con. Chính vì vậy hầu hết ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên Facebook đều là chụp Gấu con từ đằng sau hoặc che mặt.

Thu Minh đăng ảnh dắt tay con trai khi đi quay MV 'Good Bye' và cho biết: "Gấu đến trường quay ủng hộ tinh thần mẹ". Cậu bé hiện hơn một tuổi, cao đến thắt lưng mẹ và có thể lẫm chẫm bước đi.

Cô tâm sự: "Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè, hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác". 

Đây cũng là một lý do khiến bé Gấu là một trong những sao nhí được quan tâm nhất hiện nay. Người hâm mộ rất thích thú mỗi lần Thu Minh đăng ảnh con trai trên Facebook. 

Thu Minh đăng ảnh bé Gấu đang chơi đùa với ông bà ngoại và viết lời nhắn nhủ con trai trên Facebook: "Phải luôn yêu thương và có hiếu với ông bà con nhé, có ông bà mới có mẹ".


Cô cũng từng cho con trai xuất hiện trong bộ hình 'Vết sẹo cuộc đời' cùng với nhiều sao Việt khác như Tăng Thanh Hà, Xuân Lan, Linh Nga... để ủng hộ dự án thiện nguyện của Ngô Thanh Vân. Giống như Tăng Thanh Hà, Thu Minh cũng chỉ đồng ý chụp con trai từ phía sau.

Nguyên Thảo

Nguồn: Gia đình Việt Nam