Dòng sự kiện:

Lộ mặt gã hàng xóm làm cô gái tâm thần sinh con

16:56 29/09/2015
Biết H. bị tâm thần không có khả năng chống trả, gã hàng xóm nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại H. khiến H. mang thai và sinh con.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Công an nhân dân, ngày 28/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp, ra quyết định tạm giữ đối tượng Trần Văn Sáu (53 tuổi, ngụ ấp Bình Thuận 2, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ về tội hiếp đâm.

Tại cơ quan công an, Trần Văn Sáu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sáu là hàng xóm của gia đình chị H. (23 tuổi), lợi dụng mối quan hệ đó mà sau thường đến nhà H. chơi và biết H. bị bệnh tâm thần từ nhỏ nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm H..

Biết H. bị tâm thần không có khả năng chống trả, gã hàng xóm nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại H. khiến H. mang thai và sinh con.

Khoảng tháng 4/2014 khi gia đình H. không có người ở nhà Sáu đã thực hiện hành vi giao cấu với H. Sau đó Sáu thực hiện thêm 2 lần nữa vào tháng 5 và tháng 7/2014.

Đến ngày 2/1/2015, gia đình H. phát hiện con mình có biểu hiện lạ nên đưa con đi khám bệnh thì mới tá hỏa ra H. có thai 29 tuần. 

Cha H. đã làm đơn yêu cầu Công an huyện Long Hồ vào cuộc điều tra. Trong quá trình điều tra, công an đã mời Sáu đến làm việc và Sáu thừa nhận có quan hệ tình dục với H..

Đến ngày 15/3, H. sinh được một bé trai. Qua kết quả giám định ADN, bé trai đó cùng huyết thống với Sáu.

Kết quả giám định cũng cho biết, H. bị bệnh chậm phát triển mức độ nặng, không có năng lực nhận thức điều khiển hành vi.

Công an huyện Long Hồ đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý hành vi của Sáu theo quy định của pháp luật.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]G0fJIRrbpN[/mecloud]