Dòng sự kiện:

"Lỡ tay" sàm sỡ, Justin Bieber bị người mẫu Playboy tát "biêng mặt"

18:43 29/09/2015
Hi vọng với cú tát này, Justin Bieber sẽ "tỉnh ra" sau cả chuỗi scandal "mất mặt".

Tin liên quan

Người mẫu Playboy Sara Harris
Justin Bieber lại vừa "ê mặt" cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng vì bị người mẫu Playboy Sara Harris giáng cho một cú "bạt tai". Nguyên do, bởi nam ca sĩ không kiềm chế được đôi tay "hư hỏng" khi đứng cạnh mẫu nữ nóng bỏng này. 
Trong cuộc phỏng vấn ngày 28/9, Sarah Harris đã "tung hê" chuyện xấu mặt của ngôi sao tuổi teen. Theo lời cô, trong một bữa tiệc vào tháng Tám tại biệt thự Playboy (Los Angeles), Justin Bieber đã cả gan sàm sỡ vòng một của cô. Ngay tức khắc, Sarah đã vung tay tát "biêng mặt" nam ca sĩ. 
Cô cho biết, quá tức giận trước hành vi có thể khép vào tội quấy rối của Justin Bieber. Lúc đó, nam ca sĩ đang bị bủa vây giữa các cô người mẫu, ai cũng muốn chụp ảnh với anh. Chính Sarah đã "giải vây" cho Justin khi thấy anh đã quá mệt: "Tất cả chúng ta đã chụp hình suốt cả đêm rồi và mọi người đều mệt mỏi. Hãy tưởng tượng cảm giác của anh ấy bây giờ, anh ấy phải chịu đựng điều này mỗi ngày", cô nói với các "đồng nghiệp".
Sau đấy, Justin trao cho Sarah một cái ôm và nụ hôn lên má để cảm ơn. Nhưng rồi, nam ca sĩ bất ngờ đưa tay sàm sỡ vòng 1 của cô.
Nam ca sĩ đã phải nhận một cái tát "biêng mặt"
 "Và rồi anh ta sờ ngực tôi! Phản xạ ngay lập tức của tôi là tát thẳng vào mặt anh ta bằng mặt trên của bàn tay. Anh ta hoảng hốt và không nói được câu gì, sau đó cô bạn Kylie Jenner của anh ta giơ ngón giữa với tôi, rồi bảo vệ đưa cả hai bọn họ ra ngoài", Sarah chia sẻ.
Như lời Sarah thì ba ngày sau, Justin quay trở lại biệt thự Playboy, ngượng ngùng xin lỗi cô và mối quan hệ giữa họ bình thường trở lại. 
Còn "nhân vật chính" - Justin Bieber lại vừa gây "ồn ào" khi tiết lộ nhiều chi tiết "nhạy cảm" về mối quan hệ với Selena Gomez trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Complex. Ngôi sao chia sẻ, cặp đôi tuổi teen đã sống chung như vợ chồng từ năm 2012.
"Tôi đã dọn vào sống chung với bạn gái khi tôi 18 tuổi. Nó giống như một cuộc hôn nhân vậy. Sống chung với một cô gái, ở độ tuổi như vậy thì điều đó hơi quá. Nhưng chúng tôi đã rất yêu nhau. Không có điều gì khác là quan trọng hơn nữa"", Justin kể lại.
Cũng theo nam ca sĩ, họ dành cho nhau rất nhiều tình cảm nhưng khá... khắc khẩu. Những trận cãi vã liên miên đã khiến cả hai muốn "nổi điên": "Khi có rắc rối xảy ra, tôi như mất trí, cô ấy cũng vậy, và chúng tôi cãi nhau rất dữ dội vì chúng tôi trao cho nhau quá nhiều". Chưa rõ Selena Gomez sẽ phản ứng thế nào trước việc người yêu cũ bật mí chuyện "giường chiếu" của hai người. 
Trong mấy năm yêu nhau, cặp đôi tuổi teen này đã tan hợp không ít lần. Cứ mỗi khi chia tay Selena Gomez, Justin lại rơi vào trạng thái "bê tha" và mượn trang cá nhân để "cầu xin" bạn gái quay lại. 
Có thể thấy cho dù sống khá buông thả và có tính cách nóng nẩy, nhưng với Justin Bieber, cựu "công chúa" Disney Land luôn chiếm một vị trí quan trọng, cho dù hai người có đang "mặn nồng" hay đã "đường ai nấy đi". 
SÔNG THAO (tổng hợp)
Nguồn: Gia đình Việt Nam
Xem thêm:
[mecloud]e8tRBioXKZ[/mecloud]