Dòng sự kiện:

"Lộ tẩy" thói hư tật xấu của showbiz Việt bằng sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ

18:55 25/08/2015
Nhiều nghệ sĩ Việt mượn âm nhạc để chì trích thẳng những thói hư tật xấu của showbiz Việt, bằng lối thể hiện châm biếm khôi hài đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

“Thật bất ngờ” của Trúc Nhân gây chú ý

“Bốn chữ lắm” là bản hit của Trúc Nhân gây tiếng vang lớn trong một thời dài trong cộng đồng giới trẻ. Sau đó, Trúc Nhân không có thêm sản phẩm âm nhạc nào nổi bật. Mới đây, anh chàng cho ra mắt “Thật bất ngờ” - sáng tác của nhạc sĩ trẻ Mew Amazing. Tuy nhiên, đây là ca khúc cũ bởi đã từng được Trúc Nhân trình diễn hồi tháng 5 tại Festival âm nhạc châu Á.

[mecloud]RE2ak0NWuO[/mecloud]

Với giai điệu và ca từ “mát tai”, ca khúc gây chú ý khi “chiến thẳng” vào mặt trái của làng giải trí như dùng chiêu trò, scandal để gây ồn ào, hôn nhân tan rã, lừa tình lừa tiền, hành hung nhau... Ca khúc ra mắt nhận nhận được phản hồi trái chiều từ khán giả.

“Nói chung là... (Chuyện chàng say)” của MTV

Trong MV người xem không khó nhận ra ý định của 3 chàng trai đang muốn đá xéo một số "đối tượng" bởi những phát ngôn gây sốc của họ như: "Tôi chuẩn men" hay "Không tiền thì cạp đất mà ăn".

MV “chạm” đến hiện tượng nóng trong showbiz Việt khi số ít người cố tình tạo ra scandal hay phát ngôn sốc nhằm mục đích nhanh chóng nổi tiếng.

MV mang đậm tính giải trí mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên nhóm nhạc kỳ cựu của showbiz Việt kết hợp rapper Karik.

“Những cô nàng ham vật chất” của Minh Quân

Đây là một  trong số ít tác phẩm đượcMinh Quân sáng tác và thể hiện.  Minh Quân đã vẽ ra một kịch bản đầy hài hước những cũng chất chứa nhiều ý nghĩa sâu cay khi đả kích vào mối quan hệ “Kiều nữ và đại gia”.

[mecloud]dx2yU1eCir[/mecloud]

Sự góp mặt của hai nghệ sĩ hài nổi tiếng là Vân Dung và Quang Thắng đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Được biết, MV này được tung ra ngay sau khi vụ bạo hành của Yanbi và Andrea càng thu hút được sự tò mò của người hâm mộ.

 “Rắc rối” của Karik 

Là một bản rap chỉ trích thẳng vào những thói hư, tật xấu của người nổi tiếng.

[mecloud]Jb8mkXqOqP[/mecloud]

MV của Karik không ngần ngại "đá xoáy" vào đồng nghiệp như cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh, Ưng Hoàng Phúc hay Phi Thanh Vân với thảm họa âm nhạc Da Nâu…bằng những lời lẽ đầy hài hước.

Anh chê lối ăn mặc xa hoa nhưng khi ra sản phẩm âm nhạc chỉ như “đám nhi đồng", đồng thời chỉ trích một số ca sĩ trẻ thực hiện những sản phẩm âm nhạc đạo nhái, ăn xổi không có sự sáng tạo, đầu tư nghệ thuật.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                  Nguồn: Người đưa tin