Dòng sự kiện:

Lộ thêm bằng chứng 'tố' Cường Đô la và Hạ Vi đang hẹn hò?

15:21 30/10/2015
Hạ Vi selfie trong chiếc xe giống y hệt xe Cường đô la sở hữu. Trước đó, cả 2 người đều đăng tải một bức hình giống hệt nhau trên Instagram.

[mecloud]RvWwjfhidd[/mecloud]

Gần 4h sáng nay (31/10), Cường đô la và hot girl "vạn người mê" Hạ Vi bất ngờ bị bắt gặp nắm tay nhau tình tứ trong đêm tại trung tâm TP HCM. Cả hai cùng bước từ ra một nhà hàng để đi ăn đêm.

Những ngày trước, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ hình ảnh nghi vấn hẹn hò giữa doanh nhân Cường Đô La và hot girl "vạn người mê" Hạ Vi. Cụ thể, cư dân mạng phát hiện trên tài khoản Instagram của cả Cường Đô La và Hạ Vi cùng đăng tải một tấm ảnh giống nhau vào đêm 28/10.

[mecloud]mOsQvrv5i2[/mecloud]

Bức ảnh Cường đô la đăng tải lên Instagram của mình.

Bức ảnh được chụp trong thang máy nhưng chỉ chụp từ chân trở xuống của đôi nam nữ đang mặc đồ đôi. Nhìn bức ảnh hẳn cũng đoán được mức độ tình cảm thân thiết của cả hai.

Bên cạnh bức ảnh, Hạ Vi còn đăng tải thêm dòng chú thích ngụ ý cả hai đang ra đường dùng bữa tối vào lúc 1 giờ sáng. Tuy nhiên, bức ảnh này đăng tải không lâu thì Hạ Vi đã xóa đi, riêng Cường Đô La vẫn để lại trên Instagram của mình.

Ngay sau đó, cư dân mạng tiếp tục nhận ra nhiều điểm tương đồng khi xem những bức ảnh trên trang cá nhân của Hạ Vi cũng như Cường Đô La. Cụ thể, Hạ Vi từng chụp ảnh selfie trong một chiếc xe với nội thất màu đỏ sang trọng. Tình cờ, Cường Đô La cũng sở hữu một chiếc xe hơi có nội thất y hệt. Điều này khiến nhiều người tin rằng chiếc xe mà Hạ Vi ngồi và chiếc xe của Cường Đô La sở hữu là một.

[mecloud]awtFZ287ZC[/mecloud]

Hạ Vi đăng ảnh selfie trong chiếc xe có nội thất màu đỏ sang trọng.

Tình cờ, Cường Đô La sở hữu chiếc xe có nội thất y hệt.

Vào ngày 20-10 vừa qua, Cường Đô La còn mua một bó hoa thật đẹp để dành tặng người đặc biệt. Bó hoa được anh để trên xe có nội thất y hệt chiếc xe mà Hạ Vi ngồi.

Bên cạnh đó, dân mạng còn 'soi' những status gần đây của cô nàng hot girl Hạ Vi. Có thể thấy rằng cô thường xuyên đăng tải những dòng suy nghĩ tâm trạng đầy ẩn ý trên trang facebook cá nhân khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Dòng tâm trạng của Hạ Vi thường là những câu nói buồn về tình yêu: "Nếu không phải là một người đàn ông bản lĩnh thì hãy nói lời chia tay để cả hai đều bắt đầu một cuộc sống mới".

"Nếu lỡ duyên vô phận thì em cũng đành..." - dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Hạ Vi được đăng tải trên Instagram.

An An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]IH3W3nXJ8K[/mecloud]