Dòng sự kiện:

Lộ thêm bằng chứng về chuyện tình của Phương Trinh và hotboy cảnh sát

22:34 15/11/2015
Mới đây, dân mạng lại tiếp tục "đào mộ" thêm những bằng chứng chứng minh chuyện tình cảm giữa Angela Phương Trinh và nam cảnh sát là có thật.

[mecloud]n37zC2yG0f[/mecloud]

Mối quan hệ giữa chàng sát đẹp trai như tài tử Thái Bá Nam và mỹ nhân 9X hàng đầu làng giải trí Việt Angela Phương Trinh đang trở thành đề tài "hot" dành cho dư luận. Trong khi dân mạng chưa hết ngỡ ngàng với bức ảnh chàng cảnh sát ôm hôn Phương Trinh vào ngày hôm qua, thì mới đây nhất, dân mạng lại tìm được hàng loạt bằng chứng chứng minh Angela Phương Trinh và cảnh sát “soái ca” Nam Bá Thái có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với nhau: họ xuất hiện trong cùng một bức hình, đeo vòng đôi, thể hiện tình cảm qua các status…

Cả hai người cùng xuất hiện trong cùng 1 bức ảnh.


Chiếc vòng tay của Thái Bá Nam


... giống với chiếc vòng của Phương Trinh.


Khi chàng cảnh sát điển trai đăn status tâm trạng, bạn bè comment rằng 'người của công chúng mà'.


Bình luận của bạn bè.


Khoảng tháng 8, Phương Trinh sang Nhật công tác.


Bạn bè lại chọc anh chàng "sang Nhật thôi", anh vẫn khẳng định vì công việc nên xa nhau, nhưng hai người vẫn tình cảm.



Hai người thường like status của nhau.

Trong một tấm hình trước đó, tuy không xuất hiện cùng nhau nhưng lại cùng chụp chung với một người bạn với trang phục, địa điểm và không gian trùng nhau. Chính vì thế, không ít người cho rằng cả hai đi cùng nhau nhưng tránh chụp hình chung.


Những nghi vấn của cư dân mạng ngày càng tăng khi rất nhiều chứng cứ được đưa ra. Đa phần cư dân mạng đều tỏ ra khá thích thú và ủng hộ cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]CLn9Lc3aI7[/mecloud]