Dòng sự kiện:

Loạt chân dài hạng A Hong Kong lộ ảnh thác loạn cùng thiếu gia

23:10 10/11/2015
Một số hình ảnh thác loạn của các chân dài hạnh A Hong Kong cùng với thiếu gia Trang Gia Bân (người thừa kế tập đoàn Chuang's Consortium) đã bị phóng viên chụp lại.

 

 

 

Theo qq, mới đây, Trang Gia Bân, người thừa kế tập đoàn Chuang's Consortium tổ chức tiệc sinh nhật tròn 34 tuổi. Để thể hiện sự xa hoa, Gia Bân mời rất nhiều chân dài hạng A của Hong Kong tham dự. Trong số đó có người mẫu Judy, Mango, ca sĩ Vương Tú Lâm, nữ diễn viên Alan...

Thiếu gia Hong Kong tổ chức tiệc rượu thác loạn cùng người đẹp

Theo Vnexpress, một số bức ảnh trong buổi ăn chơi bị tung lên mạng, trong đó có ảnh Trang Gia Bân hai tay ôm hai người đẹp Vương Tú Lâm (ca sĩ) và Judy (từng tham gia Hoa hậu Hong Kong). Sau khi ăn uống, nhóm người vào phòng karaoke. Ở đây, Trang Gia Bân và Judy không ngại ngần ôm ấp, tình tứ trước bạn bè.

Anh không ngại ôm ấp người đẹp trước mặt bạn bè 

Hãng tin Phượng Hoàng gọi đây là "buổi tiệc thác loạn của thiếu gia và các chân dài". Trang Sina cho hay, sự việc cho thấy mặt trái của làng giải trí Hoa ngữ, với mối quan hệ giữa các chân dài - đại gia. Theo Zing, Alan vì bận việc chỉ tham dự tiệc khoảng một tiếng rồi vội ra về. Trong khi đó, các người đẹp khác ở lại qua đêm.

Bữa tiệc thác loạn của thiếu gia Trang Gia Bân

Khi báo chí đăng tải loạt ảnh, sáng 10/11, Vương Tú Lâm cho biết trên On.cc cô và Trang Gia Bân là bạn bè, hôm đó vui nên khá thoải mái với nhau. Bản thân cô không uống say và cũng không có thói quen uống rượu cùng người lạ.

Trả lời thông tin được trả tiền khi dự tiệc, Tú Lâm phủ nhận: "Đó chỉ là tin nhảm nhí".

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]pMYhG1kpIE[/mecloud]